xs
xsm
sm
md
lg

ท้องไม่พอ!! สื่อลือ “แอนนา” สวมแหวนหมั้น “เอ็นริเก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก - แอนนา
สื่อมวลชนในสหรัฐอเมริกาลือสนั่นอีกครั้งว่า แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย หมั้นหมายและเตรียมจะเเต่งงานกับ เอ็นริเก อิเกลเซียส นักร้องหนุ่มชื่อดังชาวสเปน หลังมีผู้ไปพบเห็นอดีตหวดสาวมือ 10 ของโลกสวมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้าย

หลังจากเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แอนนา วัย 27 ปีเดินทางไปลงเรือส่วนตัวที่ไมอามี ในชุดชุดคลุมยาวสีขาวทั้งที่ปกติจะใส่ชุดบิกินีโชว์รูปร่างอยู่เป็นประจำ จนมีข่าวลือออกมาสนั่นหูว่าเธอตั้งท้องลูกคนแรกกับเอ็นริเก วัย 33 ปี

ล่าสุด ในวันจันทร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาตามเวลาที่สหรัฐฯ มีข่าวลือตามมาอีกระลอกว่า นอกจากจะท้องแล้ว แอนนายังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ด้วย เนื่องจากมีผู้ไปพบเห็นว่าเธอสวมแหวนเพชรเม็ดงามที่นิ้วนางข้างซ้าย

“มีคนเห็นเต็มไปหมดว่า แอนนา คูร์นิโควา สวมแหวนเพชรเม็ดเป้งที่นิ้วนางข้างซ้าย” แหล่งข่าววงในกล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดลี เอ็กซ์เพรส ของอังกฤษ “แอนนายังไม่ได้ปฏิเสธอะไร แถมยังยิ้มและทำท่าเขินไม่หยุดด้วย”

ทั้งนี้ เอ็นริเก พบกับ คูร์นิโควา ระหว่างถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Escape ในปี 2002 และเริ่มคบหากันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งปีที่แล้วมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เลิกกัน ขณะที่บางสำนักบอกว่าแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น