xs
xsm
sm
md
lg

"แอนนา" เมินเอาเรื่อง โดนชายหยาม "ไม่ขึ้นเตียงด้วย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องแอน ฉายเดี่ยวออกงาน
แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสสุดเซ็กซีจากแดนหมีขาว ไม่ขอใส่ใจกับคำพูดของ จัสติน กิเมลสต็อบ หวดมะกันที่แขวนแร็กเก็ตไปแล้ว หลังเอ่ยพาดพึงถึงเธอด้วยถ้อยคำรุนแรงและลามก ผ่านทางรายการวิทยุเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

กิเมลสต็อบ ออกรายการวิทยุที่ชื่อว่า "The Junkies" พร้อมให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่าจ้องจะทำร้าย คูร์นิโควา โดยบอกว่า "ผมจะยิงลูกเสิร์ฟเข้าไปที่ตัวเธอประมาณความแรง 128 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเข้าที่กระบังลมขวาของเธอ หากเธอไม่ร้องไห้แล้วเดินออกไปจากคอร์ต นั่นถือว่าไม่ใช่งานของผม"

หลังจากถูกถามว่าเกลียดคนรัสเซีย กิเมลสต็อบ บอกว่า "เกลียด คือคำที่รุนแรงมาก ผมชังเธอในระดับที่ต่ำกว่าเกลียด ผมจะไม่นอนกับ คูร์นิโควา เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี ผมไม่เหมือนกับพวกคนอื่นที่โง่เข้าไปยุ่งกับเธอเพื่อที่จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์"

อย่างไรก็ตาม คูร์นิโควา คู่กรณีที่เพิ่งแต่งกายสุดเซ็กซีปรากฎตัวในงานแฟชันโชว์ ออกมาเผยว่า เธอคงไม่ฟ้องร้องอะไรทั้งสิ้น เพราะไม่อยากให้เรื่องนี้ต้องยืดเยื้อ "ฉันไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องนี้ เพราะไม่อยากให้มีคนมาสนใจอะไรกับมันมากมาย"

เวลานี้ คูร์นิโควา วัย 28 ปี อยู่ที่ วอชิงตัน ประเทศสหรัฐฯ เพื่อร่วมทีม เซนท์ หลุยส์ เอซ ลงแข่งกับทีม วอชิงตัน คาสเซิลส์ ซึ่งมี กิเมลสต็อบ อยู่ในทีมด้วย โดยฝ่ายจัดการแข่งขันหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าและปัญหาด้วยจัดให้ทั้งคู่ไม่ต้องเจอกันในประเภทคู่ผสม
สวยขนาดนี้ใครกล้าว่า
กิเมลสต็อบ ทำตัวเด่น
กำลังโหลดความคิดเห็น