xs
xsm
sm
md
lg

"กิเมลสต็อบ" กวนบาทา แอบมองก้น "น้องแอนนา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิเมลสต็อบ นั่งทำหน้าทะเล้น
จัสติน กิเมลสต็อบ ยังไม่สำนึกกับการกระทำของตัวเองที่ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษใช้คำพูดหยาบคายใส่ แอนนา คูร์นิโควา สาวสวยชาวรัสเซีย ล่าสุดพฤติกรรมก็น่ารังเกียจ ทำหน้าทะเล้นใส่แถมแอบมองก้นของ "น้องแอนนา" ในเกมนัดพิเศษ เซนท์ หลุยส์ เอซ ปะทะ วอชิงตัน คาสเซิลส์

ก่อนหน้านี้ กิเมลสต็อบ ออกรายการวิทยุที่ชื่อว่า "The Junkies" พร้อมให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่าจ้องจะทำร้าย คูร์นิโควา โดยบอกว่า "ผมจะยิงลูกเสิร์ฟเข้าไปที่ตัวเธอประมาณความแรง 128 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเข้าที่กระบังลมขวาของเธอ หากเธอไม่ร้องไห้แล้วเดินออกไปจากคอร์ต นั่นถือว่าไม่ใช่งานของผม"

หลังจากถูกถามว่าเกลียดคนรัสเซีย กิเมลสต็อบ ที่แขวนแร็กเก็ตเลิกเล่นไปแล้ว บอกว่า "เกลียด คือคำที่รุนแรงมาก ผมชังเธอในระดับที่ต่ำกว่าเกลียด ผมจะไม่นอนกับ คูร์นิโควา เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี ผมไม่เหมือนกับพวกคนอื่นที่โง่เข้าไปยุ่งกับเธอเพื่อที่จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์"

อย่างไรก็ตาม คูร์นิโควา วัย 28 ปี คู่กรณีที่เพิ่งแต่งกายสุดเซ็กซีปรากฎตัวในงานแฟชันโชว์ ออกมาเผยว่า เธอคงไม่ฟ้องร้องอะไรทั้งสิ้น เพราะไม่อยากให้เรื่องนี้ต้องยืดเยื้อ "ฉันไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องนี้ เพราะไม่อยากให้มีคนมาสนใจอะไรกับมันมากมาย"
แอนนา เดินผ่านโดยไม่สนใจ
แอนนา ในงานแฟชั่นโชว์เมื่อไม่นานมานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น