xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” บำบัดติดเซ็กซ์หวังสังคมให้อภัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป้ายหน้าสถานบำบัดดังกล่าว
เว็บไซต์ดังเผย ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 โลก แผนสูงเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหวังให้สังคมให้อภัยหากเบี่ยงเรื่องนอกใจภรรยาว่ามีสาเหตุมาจากอาการป่วยทางจิต



โดยมีรายงานจากเว็บไซต์ กอสสิปคนดังชื่อว่า “x-17” ระบุว่า “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ได้เข้ารับการบำบัดที่ “เดอะ มีดโดว์ส” สถานบำบัดของเอกชนในอริโซนา สหรัฐฯ อันเป็นสถานที่รักษาของเหล่าบรรดาคนชั้นสูงในถิ่นมะกัน

ทั้งนี้ เว็บไซต์ดังกล่าวยังได้ระบุด้วยว่า วูดส์ ได้เข้ารักษาอาการติดเซ็กส์ในสถานบำบัดดังกล่าว 2-3 วันแล้ว หลังถูกบังคับจากผู้จัดการส่วนตัว เนื่องจากต้องการให้เห็นว่าพฤติกรรมนอกใจภรรยาสาวสวย เอลิน นั้นมาจากปัญหาอาการป่วยทางจิต ซึ่งน่าจะได้รับความเห็นใจจากผู้คนในสังคมมากกว่า

สำหรับการเข้าบำบัดในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากมีการระบุว่า วูดส์ กับ ราเชล อูชิเทล กิ๊กคนแรกนั้นแบบไปสานสัมพันธ์กันต่อที่ปาล์ม บีช ในฟลอริดา ขณะที่สถานบำบัดดังกล่าวนั้นมีการยืนยันว่าเหล่าบรรดาคนดังในแวดวงฮอลลีวูดนิยมใช้บริการอย่างมาก โดยเฉพาะ เดวิด ดูคอฟนี พระเอกคนดังจาก “ดิ เอ็กซ์ไฟล์” ก็เคยเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น