xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "พญาเสือ" ออกจากถ้ำ สวีตกิ๊กเบอร์ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ยังคงตัดใจจากกิ๊กเบอร์ 1 ไม่ขาด
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ยังคงมีข่าวด้านลบออกมาเป็นระยะๆ ล่าสุด มีข่าวว่าเดินจับมือถือแขนกับ "กิ๊กเบอร์ 1" ราเชล อูชิเทล โฮสเตสสาวประจำคลับไฮโซแห่งเมืองนิวยอร์ก ที่งานปาร์ตี้ส่วนตัวแห่งหนึ่งในเมืองปาล์ม บีช รัฐฟลอริดา ท่ามกลางนักท่องราตรีรายอื่นๆ กว่า 300 คน



โฮสเตสสาวประจำคลับไฮโซแห่งเมืองนิวยอร์ก ถือเป็นกิ๊กรายแรก ที่มีข่าวพัวพันกับ“พญาเสือ” ก่อนจะมีข่าวกับสาวๆเพิ่มเติมอีกกว่า 10 ราย จนก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกต้องหันหลังให้วงการอย่างไม่มีกำหนด เพื่อเคลียร์ปัญหาส่วนตัวและชีวิตครอบครัวที่ใกล้ถึงขั้นเตียงหัก

ล่าสุด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ทูไนต์ "อีที" สื่อบันเทิงจอมขุดคุ้ย ชื่อดังของสหรัฐ รายงานว่า มีผู้พบเห็น ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็ก และ ราเชล ต่างจับมือถือแขนกันอย่างสุดสวีต ในงานปาร์ตี้ ที่จัดขึ้นที่ แมนชันส่วนตัวในเมืองปาล์ม บีช รัฐฟลอริดา ท่ามกลางนักท่องราตรีรายอื่นๆ กว่า 300 คน เมื่อกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (27 ธ.ค.)

อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้พบเห็น รายงานกับสื่อดังอีกว่า เวลานี้ทั้งสองคน พักอยู่ด้วยกันบนเรือสำราญส่วนตัวของ ไทเกอร์ นาม "ไพรเวซี" (ความเป็นส่วนตัว) ที่จอดเทียบท่าอยู่ ในเมืองปาล์ม บีช

ขณะที่ เอลิน นอร์เดเกรน ผู้เป็นภรรยา เวลานี้กำลังฉลองเทศกาลคริสต์มาส และ ปีใหม่ อยู่ที่ประเทศ สวีเดน บ้านเกิด พร้อมกับลูกๆทั้ง 2 ของเธอ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า เธอเตรียมยื่นฟ้องหย่าต่อศาลพร้อมกับขอสิทธิในการเลี้ยงดูทั้งสอง แถมท้ายด้วยการยื่นขอแบ่งทรัพย์สินคนละครึ่งกับโปรหมายเลขหนึ่งโลก เป็นจำนวนเงินประมาณ 370 ล้านปอนด์ (ประมาณ 18,500 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น