xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" หวังทวงแชมป์โลกหลังแยกทางแฟนสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งจากค่ายแม็คลาเรน ที่เพิ่งจะแยกทางกลับแฟนสาวได้หมาดๆ ตั้งเป้าพาทีมต้นสังกัดกลับมาผงาดแถวงหน้าในฤดูกาลใหม่อีกครั้ง พร้อมชี้ว่าเอฟวัน 2010 น่าจะเป็นการแข่งขันที่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดในรอบหลายๆปี
แฮมิลตัน หวังลัคกีอินเกม
ภายหลังจากที่ แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกเอฟวัน 2008 ตัดสินใจยุติเส้นทางรักกับนิโคล เซอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาววงพุซซีแคท ดอลล์ ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้สื่อสายมอเตอร์สปอร์ตต่างจับตาว่า อนาคตในปี 2010 ของนักซิ่งวัย 25 ปีจะเป็นเช่นไร

ซึ่งล่าแชมป์โลกเอฟวันที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าวรอยเตอร์ถึงการชิงชัยในปี 2010 ว่า "แน่นอนที่สุดผมคิดว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่มีนักขับที่ดีที่สุดอยู่กับทีมที่ดีที่สุด ซึ่งผมมั่นใจว่านี่อาจเป็นฤดูกาลที่เอฟวันสนุกตื่นเต้นมากที่สุดในรอบหลายๆปี"

"เราจะได้เห็นมิชาเอล ชูมัคเกอร์ คืนวงการ เราจะได้เห็นเฟลิเป มาสซา กลับสู่สภาพฟิตสมบูรณ์ หรือการที่ผมจะได้ร่วมทีมกับแชมป์โลก(เจนสัน บัตตัน)อีกครั้ง รวมถึงเฟร์นานโด อลอนโซ ย้ายไปขับให้เฟอร์รารี" นักซิ่งขวัญใจชาวเมืองผู้ดีร่ายยาว

พร้อมกันนี้หนุ่มลูอิสยังพูดถึงเป้าหมายของตัวเองว่า "ปีที่ผ่านมาเราผิดพลาดในหลายๆจุด รถของเรายังไม่เร็วพอ แต่นับจากเดือนกันยายนที่ผ่านมา เราพัฒนารถขึ้นมาได้ดีขึ้นเป็นลำดับ เราหวังว่าความเปลี่ยนแปลงหลายๆจุดในช่วงปิดฤดูกาล จะทำให้เรากลับมาอยู่ในแถวหน้าได้อีกครั้ง"



กำลังโหลดความคิดเห็น