xs
xsm
sm
md
lg

พูลออกอัตรา "ชูมี" เต็ง 3 ซิวแชมป์โลก 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียม ฮิลล์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ออกอัตรานักขับที่มีโอกาสคว้าแชมป์โลกฟอร์มูลา วัน 2010 ด้วยการวางให้มิชาเอล ชูมัคเกอร์ จากค่ายเมอร์เซเเดส จีพี เป็นเต็ง 3 ร่วมกับเซบาสเตียน เวทเทล จากเรด บูลล์ ขณะที่เต็ง 1 ตกเป็นของลูอิส แฮมิลตัน ของแม็คลาเรน
ชูมี ในวันเซ็นสัญญากับเมอร์เซเดส จีพี
แม้ว่าชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัย ที่หวนคืนแทร็กอีกครั้งในปี 2010 จะห่างหายจากวงการความเร็วไปถึง 3 ปี ทว่าบริษัทรับพนันเมืองผู้ดียังคงมั่นใจในศักยภาพของนักขับวัย 41 ปี ว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 8 ได้อีกครั้ง

โดยวิลเลียม ฮิลล์ บริษัทพูลดังของอังกฤษ ออกอัตราแชมป์โลกเอฟวัน 2010 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมองว่า "ชูมี" มีดีที่จะขึ้นมาเป็นแชมป์ประจำปีได้เป็นอันดับที่ 3 ร่วมกับ เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งรุ่นน้องร่วมชาติจากทีมตรากระทิงแดง ที่อัตรา 11/2 (แทง 2 ได้ 11)

ส่วนนักขับที่วิลเลียม ฮิลล์ มองว่ามีโอกาสสูงที่สุดที่จะได้เป็นแชมป์โลก 2010 ได้แก่ ลูอิส แฮมิลตัน ของแม็คลาเรน ที่อัตรา 9/4 (แทง 4 ได้ 9 ไม่รวมทุน) โดยมี เฟร์นานโด อลอนโซ ที่ย้ายไปขับให้เฟอร์รารี เป็นเต็ง 2 ที่อัตรา 7/2 (แทง 2 ได้ 7 ไม่รวมทุน)

ขณะที่เจนสัน บัตตัน แชมป์โลกคนล่าสุดที่ย้ายจากบรอว์น จีพี ร่วมทีมแม็คลาเรนนั้น บริษัทรับพนันเมืองผู้ดีมองว่า น่าจะทำผลงานปี 2010 เป็นรอง 4 นักแข่งข้างต้น โดยออกอัตราให้เป็นเต็ง 5 ในราคา 6/1 (แทง 1 ได้ 6) เท่านั้น

นอกจากนี้ สกายเบต อีกหนึ่งเว็บไซต์แทงพนันแบบถูกกฎหมาย ยังออกอัตราเศษสำหรับชูมัคเกอร์โดยเฉพาะ อาทิ การไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยอยู่ที่อัตรา 2/1 ,คว้าแชมป์สนามแรกของปีอยู่ที่ 9/2 รวมถึงเอาชนะแฮมิลตันพร้อมคว้าแชมป์โลกอยู่ที่ 7/4
กำลังโหลดความคิดเห็น