xs
xsm
sm
md
lg

รักหมดสปีด!! "ลูอิส" เลิก "นิโคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ถึงคราวโสด
ASTVผู้จัดการรายวัน-ในที่สุดความรักที่เคยหวานของ ลูอิส แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งปี 2008 แห่งค่ายแม็คลาเรน กับ นิโคล เซอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่แห่งวงพุซซีแคท ดอลล์ ก็เดินทางมาถึงจุดจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทั้งคู่คบหาดูใจจนเป็นคู่รักคนดังของวงการมานานกว่า 2 ปี

ก่อนหน้านี้ไม่มีใครคิดว่าความรักอันหวานหยดของทั้งคู่ที่ก่อตัวขึ้นในช่วงปลายปี 2007 ต้องแปรเปลี่ยนเป็นความขมขื่นในวันนี้ หลังมีข่าวชื่นมื่นของ นิโคลและลูอิส บนหน้าหนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีไม่เว้นแต่ละวัน อาทิการที่ฝ่ายหญิงแต่งเพลงรักให้แฟนหนุ่มได้ฟังเป็นกำลังใจก่อนลงแข่ง หรือการที่ฝ่ายชายลงทุนบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปยังฮาวายเพื่อไปหาว่าที่แม่ยาย มารดาของสาวนิโคล

อย่างไรก็ดีนับจากเดือนกันยายนปี 2009 กระแสข่าวรักร้าวของทั้งคู่เริ่มก่อตัวมากขึ้น หลังนักร้องสาววัย 31 ปี ไม่ได้ไปให้กำลังใจถึงขอบแทร็กในการแข่งขันอิตาลี กรังด์ปรีซ์ เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ทั้งที่เกือบทุกสนามในปี 2008 และ 11 เรซแรกของปี 2009 สาวนิโคลตามมาให้กำลังใจ แฮมิลตัน ถึงขอบแทร็กชนิดที่หลายคนต้องอิจฉา

แม้ว่านักขับผู้ดีวัย 25 ปี จะเคยออกมายืนยันผ่านสื่อถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นในเรื่องชีวิตคู่ว่า ตนเองไม่ได้เลิกรากับ นิโคล แต่อย่างใด แต่ใน 4 เรซสุดท้ายของฟอร์มูลา วัน 2009 ก็ไม่มีใครเห็นนักร้องนำวงพุซซีแคท ดอลล์ ปรากฏกายที่พิตของทีมแม็คลาเรนอีกเลย จนล่าสุดมีแถลงการณ์ยืนยันชัดเจนว่าความรักของทั้งคู่ได้เดินมาถึงทางตันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยแถลงการณ์ของโฆษกประจำตัว นิโคลและลูอิส ที่มีต่อสื่อมวลชนระบุว่า "พวกเขาทั้งคู่ได้ตัดสินใจร่วมกันที่จะยุติเส้นทางความรัก ทั้งคู่จำเป็นต้องทุ่มเทสมาธิให้กับงานของตัวเองทั้งอาชีพนักขับของลูอิส และการทำหน้าที่นักร้องของนิโคล แต่พวกเขายังสัญญาว่าจะเป็นเพื่อนสนิทที่ดีต่อกันตลอดไป"

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดอดีตคู่รักคนดังที่เริ่มคบหาดูใจมาตั้งแต่เดือนพ.ย.ปี 2007 เผยผ่านเดลีย์ มิร์เรอร์ ว่า "นับเป็นเรื่องน่าเศร้าเพราะทั้งคู่ยังคงรักกันอยู่ แต่ติดที่ปัญหาบางอย่าง ก่อนหน้านี้เราจะเห็นภาพนิโคลกระโดดเชียร์ลูอิสอยู่ที่พิตการาจของทีมแม็คลาเรน แต่นับจากนี้มันจะไม่มีภาพแบบนั้นอีกแล้ว"

แม้จะไม่มีคำยืนยันถึงเหตุผลที่แท้จริงในการเลิกราครั้งนี้ แต่ "เดลีย์ เทเลกราฟ" สื่ออังกฤษ เชื่อว่าการประกาศแยกทางระหว่างแฮมิลตันและเซอร์ซิงเเกอร์ เกิดจากการที่นักขับแม็คลาเรน อยู่ภายใต้ความกดดันจากฝ่ายหญิง ที่ต้องการใช้ชีวิตคู่ด้วยการแต่งงาน และมีลูกน้อยด้วยกันให้เร็วที่สุดนั่นเอง

นับจากวันนี้ต้องจับตามองว่า ผลงานบนแทร็กปี 2010 ของแฮมิลตัน ในวันที่ไร้แฟนสาวข้างกายจะเป็นเช่นไร เมื่อต้องขับเคี่ยวกับคู่แข่งสุดหินอย่าง เจนสัน บัตตัน เพื่อนร่วมทีม เฟร์นานโด อลอนโซ คู่ปรับเก่า รวมถึงมิชาเอล ชูมัคเกอร์ นักซิ่งระดับตำนาน ในการไล่ล่าแชมป์โลกเอฟวันสมัยที่ 2 ของตัวเอง
ความรักของทั้งคู่กลายเป็นอดีต
ลีลาบนเวทีของสาวนิโคล
กำลังโหลดความคิดเห็น