xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" นำเอเชียอัด "มาเรีย" ที่ฮ่องกงวันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร พา นาตาลี ไปเที่ยวด้วย
ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก พร้อมด้วย เจิ้ง เจี๋ย ยอดนักหวดชาวจีนและ อายูมิ โมริตะ จาก ญี่ปุ่น เตรียมประสานงานในทีม เอเชีย เตรียมลงประเดิมสนามเทนนิสแมตช์พิเศษ "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิก" ปะทะทีม รัสเซีย ของ มาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 โลก คนสวยในบ่ายวันนี้(6ม.ค.) ตามเวลาประเทศไทย

หลังจากเดินทางถึง ฮ่องกง เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ภราดร พร้อมด้วย นาตาลี เกลโบวา ภรรยา และนักเทนนิสชื่อดังอีกหลายคน ออกไปนั่งรถชมทัศนียภาพในเกาะ ฮ่องกง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา(5ม.ค.) ก่อนเตรียมลงประเดิมสนาม"ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิก" ที่ วิกตอเรีย ปาร์ก เป็นนัดแรกในวันนี้(6ม.ค.) ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศระหว่างทีม เอเชีย กับ รัสเซีย

โดย คู่แรกซึ่งจะเริ่มเวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทยเป็นการพบกันระหว่าง อายูมิ โมริตะ สาวปลาดิบจากทีม เอเชีย ปะทะ เวรา ซโวนาเรวา มือ 9 ของโลกจากรัสเซีย จากนั้นจะเป็นพิธีเปิดการแข่งขันในเวลา 17.00 น. ตามด้วยการก้าวลงสนามของ เจิ้ง เจี๋ย มือ 35 ของโลก จากจีน พบกับ มาเรีย ชาราโปวา มือ 14 ของโลก จากนั้นจะเป็นการแข่งขันชายเดี่ยวระหว่าง ภราดร กับ เยฟเกนี คาเฟลนิคอฟ อดีตมือ 1 โลก

ก่อนที่คู่ที่ 4 เป็นการแข่งขันคู่ผสม ซึ่ง ภราดร จับคู่ โมริตะ พบกับ คาเฟลนิคอฟ และ มาเรีย ซึ่งหากเสมอกัน 2-2 คู่ จะต้องตัดสินด้วยระบบ "โกลเดน แมตช์ ไทเบรก" ใครได้ 10 แต้มก่อนจะเป็นฝ่ายชนะและได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 9 ม.ค. รอพบผู้ชนะระหว่างทีม อเมริกา และ ยุโรป ซึ่งมีคิวลงสนามวันพรุ่งนี้(7ม.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น