xs
xsm
sm
md
lg

บ๊ายบาย "มาเรีย-วีนัส" ลาไทยไปฮ่องกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย
มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลียมส์ อดีตสองนักเทนนิสมือ 1 ของโลก โบกมือลาเมืองไทยเดินทางต่อไปแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษที่ ฮ่องกง เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

หลังจบการแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ “หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเตชัน” ซึ่ง มาเรีย เอาชนะ วีนัส ไปได้ 2-0 เซต ณ สนามเซนเทนเนียล ปาร์ก หัวหิน จังหวัดประจวบขีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้พักผ่อนภายในโรงแรมตลอดวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค. ก่อนขึ้นเครื่องบินเดินทางออกจากประเทศไทยเรียบร้อยแล้วเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 4 ม.ต. ที่ผ่านมา

เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เวลา 06.00 น. หวดสาวทั้งสองตื่นนอนพร้อมเก็บข้าวของเดินทางออกจาก โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ในเวลา 07.00 น. ด้วยรถตู้ของบริษัท บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน และถึงท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ ในเวลาประมาณ 09.10 น.

โดย มาเรีย และ วีนัส ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการโหลดกระเป๋าสัมภาระและจัดการเรื่องตั๋วโดยสาร ก่อนเดินเข้าสู่ช่องผู้โดยสารขาออกในเวลา 09.30 น. เพื่อขึ้นเครื่องบินของสายการบิน คาร์เธย์ แปซิฟิก เที่ยวบิน CX 705 เท็คออฟสู่ ฮ่องกง ในเวลา 10.30 น.

สำหรับ มาเรีย และ วีนัส เตรียมลงแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิก" ที่เขตปกครองพิเศษ ฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคมนี้ เพื่อเตรียมตัวประเดิมฤดูกาล 2010 ในแกรนด์สแลม "ออสเตรเลียน โอเพน" ในวันที่ 18 มกราคมนี้
วีนัส
กำลังโหลดความคิดเห็น