xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ถูก "เอทีแอนด์ที" ถอนสปอนเซอร์อีกราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เจอถอนสปอนเซอร์อีกราย
เอทีแอนด์ที (AT&T) ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นสปอนเซอร์รายล่าสุดที่ประกาศยกเลิกสัญญากับ ไทเกอร์ วูดส์ อันเนื่องมาจากข่าวอื้อฉาวที่เกิดขึ้นกับโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก

ไทเกอร์ ยอมรับการนอกใจภรรยา เอลิน นอร์เดเกรน หลังถูกสื่อมวลชนทั้งในและนอกสหรัฐฯแฉว่าแอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิงอื่นกว่า 10 คน และต่อมาโปรวัย 34 ปีได้ประกาศอำลาวงการก้านเหล็กแบบไม่มีกำหนด

ข่าวอื้อฉาวดังกล่าวทำให้สปอนเซอร์หลายรายมีการทบทวนความสัมพันธ์ใหม่กับ "พญาเสือ" อาทิ เอคเซนเจอร์ (Accenture) บริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการที่ขอยกเลิกสัญญาไป ขณะที่ ยิลเล็ตต์ (Gillette) ผู้ผลิตใบมีดโกนหนวด แม้ยังสนับสนุนเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการต่อ แต่ถอดโฆษณาของเจ้าตัวออกจากตลาด

สำหรับ เอทีแอนด์ที เป็นสปอนเซอร์รายล่าสุดที่ออกมาประกาศยกเลิกสัญญากับ วูดส์ โดยออกแถลงการณ์สั้นๆว่า "เรายกเลิกสัญญาการเป็นสปอนเซอร์กับ ไทเกอร์ วูดส์ และหวังว่าเขาจะได้รับสิ่งดีๆในอนาคต"

ก่อนหน้าที่จะเกิดข่าวอื้อฉาว ไทเกอร์ ซึ่งเชื่อว่าเป็นนักกีฬาที่ร่ำรวยที่สุดในโลกได้รับเงินจากค่าสปอนเซอร์ทุกตัวรวมกันราวปีละ 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,400 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น