xs
xsm
sm
md
lg

นาฬิกาสวิสเตรียมถอดโฆษณา "ไทเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แท็ก ฮอยเออร์ เตรียมถอดโฆษณาของไทเกอร์
"แท็ก ฮอยเออร์" ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์เตรียมถอดโฆษณาซึ่งมีภาพ ไทเกอร์ วูดส์ เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าของบริษัทที่เผยแพร่ตามสื่อต่างๆในประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้นของโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก

ไทเกอร์ ถูกแทบลอยด์เมืองมะกันแฉว่านอกใจภรรยา เอลิน นอร์เดเกรน อดีตนางแบบชาวสวีดิช ด้วยการมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นอย่างน้อย 10 ราย โดยข่าวอื้อฉาวนี้ทำให้บรรดาสปอนเซอร์ที่เคยสนับสนุนกันมาเป็นอย่างดีมีการพิจารณาความสัมพันธ์กับโปรวัย 33 ปีใหม่ และเจ้าใหญ่บางรายอย่าง "แอ็คเซนเจอร์" (Accenture) บริษัทที่ปรึกษาทางด้านการจัดการชื่อดังได้ตัดสินใจถอนตัวออกไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด แท็ก ฮอยเออร์ (Tag Heuer) ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิสเตรียมแสดงท่าทีออกมาเช่นกัน โดย ฌอง-คริสตอฟ บาบิน ซีอีโอของบริษัทเปิดเผยต่อสื่อท้องถิ่นว่า "เราตะหนักดีว่า ไทเกอร์ วูดส์ เป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่ง แต่เราต้องนำความรู้สึกของลูกค้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับเขาในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานำมาประเมินด้วย"

อย่างไรก็ตาม แท็ก ฮอยเออร์ ยังคงให้การสนับสนุนกองทุนเพื่อการกุศลของ "พญาเสือ" ต่อไป แต่จะเปลี่ยนพรีเซนเตอร์สินค้าบริษัทที่เผยแพร่ตามสื่อต่างๆในประเทศสหรัฐฯเป็นคนอื่น อย่าง ลีโอนาร์โด ดิ คาปริโอ ดาราชายยอดนิยมแทน เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น