xs
xsm
sm
md
lg

"ฟรอยด์" เปรี้ยวไม่เลิกหยัน "ปาเกียว" ขี้ขลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมย์เวทเธอร์ กับ ปาเกียว จะได้ดวลกันหรือไม่?
ฟรอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นแดนมะกัน ปากดีไม่เลิก ล่าสุดออกมากล่าวเย้ย "แพคแมน" แมนนี ปาเกียว แชมป์โลก 7 รุ่นชาวฟิลิปปินส์ ว่าใจเสาะจนไม่กล้าเผชิญหน้าบนสังเวียน หลังปฏิเสธการตรวจโด๊ป



การแข่งขันชกมวยชิงแชมป์โลก ระหว่าง แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวตากาล็อก เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก 7 รุ่น กับ ฟรอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยชาวอเมริกัน ในศึกซูเปอร์ไฟต์วันที่ 13 มีนาคม 2553 ยังไม่มีความแน่นอน หลังจากที่นักชกทั้งสองฝ่ายมีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของการตรวจโด๊ป

โดยทีมงานของยอดนักชกเจ้าของสถิติไร้พ่ายชาวอเมริกันนั้นมีความประสงค์ให้มีการเจาะเลือด และเก็บตัวอย่างปัสสาวะก่อนขึ้นสังเวียน 1 วัน รวมถึงภายหลังการชก อย่างไรก็ตาม "แพคแมน" ปฏิเสธที่จะตรวจเลือดก่อนการชก 30 วัน เนื่องจากเชื่อว่าหากทำเช่นนั้นจะทำให้สภาพร่างกายของตนไม่สมบูรณ์

ซึ่งหลังจากนั้นได้มีการออกมาตอบโต้กันผ่านสื่อของนักชก และทีมงานทั้งสองฝ่าย โดยล่าสุดเป็น เมย์เวทเธอร์ ที่ออกมากล่าวว่า "การชกครั้งนี้เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ เป็นไฟต์ที่คนทั้งโลกรอคอย แต่ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะไม่กล้ามาเสี่ยงเผชิญหน้ากับผมก็ได้ โดยเฉพาะตัวของ ปาเกียว เอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น