xs
xsm
sm
md
lg

"ดิสนีย์" ขอแจมล้อเรื่องฉาว "ไทเกอร์" สุดฮา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ายักษ์ จินนี ไม่วายแซวไทเกอร์
ดิสนีย์ (Disney) ยักษ์ใหญ่แห่งวงการภาพยนตร์การ์ตูนและสวนสนุก ชื่อดังของสหรัฐฯ ขอร่วมแจมในการล้อเลียนข่าวฉาว "สึนามิกิ๊ก" ของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์หนึ่งของโลก ผ่านการแสดงโชว์ "อะลาดิน" ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยถึงมูลค่าของรูป"พญาเสือ"ในหมู่ปาปารัซซี่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้อยู่ที่ ภาพละ 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ10 ล้านบาท)แล้ว ส่วนคะแนนนิยมในตัว วูดส์เวลานี้นั้น ตกฮวบลงมาเหลืออยู่เพียงร้อยละ 34

หลังจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่ยอมปรากฏตัวต่อสาธารณชนนับแต่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกบ้านพักตนเองที่ชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และภายหลังถูกสื่อมวลชนทั้งในและนอกสหรัฐฯเปิดโปงว่านอกใจภรรยาด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นไม่ต่ำกว่า 13 คน จนเจ้าตัวต้องประกาศขอลาวงการกอล์ฟชั่วคราว เพื่อจูนความสัมพันธ์กับภรรยาใหม่อีกครั้ง

ล่าสุด สวนสนุกชื่อดังก้องโลก อย่างดิสนีย์แลนด์ (Disneyland) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ออกมาล้อเลียนข่าวฉาวของไทเกอร์ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแฝงไว้ในการแสดงโชว์ "อะลาดิน" โดยเป็นฉากที่ อะลาดิน(ตัวละครเอกของเรื่อง) ไปขอคำปรึกษาเรื่องความมั่นใจในการเอ่ยขอความรัก กับจินนี (ยักษ์ในตะเกียง) ซึ่งยักษ์จอมแสบได้ให้คำแนะนำอยู่ข้อหนึ่งว่า "เจ้าจงอย่าไปคิดว่า จะไม่สามารถทำให้ใครมาตกหลุมรักเจ้าได้อีกแล้ว จงมีความมั่นใจหน่อย แต่อย่าไปพูดว่ารักใครต่อใคร ถึงจำนวนกว่า 15 ครั้ง เหมือน ไทเกอร์ วูดส์หละ" ซึ่งฉากนี้เรียกเสียงฮาและเสียงปรบมือให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยถึงมูลค่าของรูป"พญาเสือ"ในหมู่ปาปารัซซี่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้อยู่ที่ ภาพละ 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ(ประมาณ10 ล้านบาท)เข้าไปแล้ว อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยจากสำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น ว่าในขณะนี้คะแนนนิยมในตัว 'พี่เสือ'นั้น ตกฮวบลงมาเหลืออยู่เพียงร้อยละ 33 เมื่อเทียบกับร้อยละ 88 จากการสำรวจ เมื่อปี 2000
พญาเสือ กลายเป็นเรื่องดังที่ใครๆต้องพูดถึง
กำลังโหลดความคิดเห็น