xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" ผันตัวสู่จอแก้วรับบท "กษัตริย์ยูโกฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค เตรียมสวมบทคิงยูโกสลาเวีย
โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหมายเลข 3 ของโลกชาวเซิร์บ เตรียมรับบทในจอแก้วแสดงเป็น "กษัตริย์ยูโกสลาเวีย" ในละครซีรีส์ของ เซอร์เบีย โดยเตรียมเดินกล้องถ่ายทำในเดือนมีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้ ยอโควิช แร็กเกตหน้าหยกวัย 22 ปี เคยร่วมเล่นดนตรีในวงร็อกของ "พี่น้อง" บ็อบ - ไมค์ ไบรอัน ยอดนักเทนนิสชายคู่ชาวอเมริกันมาแล้ว ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าว "ซินหัว" ของ จีน รายงานว่า "เจ้าโนเล" เตรียมรับบทกษัตริย์ยูโกสลาเวียใน ซีรีส์ เรื่องใหม่

ตามรายงานจาก กรุงเบลเกรด ของ เซอร์เบีย เมื่อวานนี้(23ธ.ค.) ยอโควิช อดีตแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน ปี 2008 เตรียมรับบทเป็น กษัตริย์ อเล็กซานดาร์ คาราจอร์เจวิช พระราชาองค์สุดท้ายของราชอาณาจักรยูโกสลาเวียซึ่งมีพระชนม์ชีพระหว่างปี 1888-1934

โดย ซีรีส์ เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการแต่กำหนดออกมาแล้วว่ามี 10 ตอนและมีเงินทุน 2.7 ล้านยูโร (ราว 135 ล้านบาท) โดยนอกจาก โนวัค ยอโควิช จะสวมบท กษัตริย์ อเล็กซานดาร์ คาราจอร์เจวิช แล้ว ด้าน จอร์เจ น้องชายคนสุดท้องของตระกูล ยอโควิช ได้รับบทเป็น กษัตริย์ อเล็กซานดาร์ ขณะยังทรงพระเยาว์ด้วย

ด้าน สโตยาน สตอยซิช ผู้กำกับเรื่องนี้เผยว่า ซีรีส์ เรื่องนี้มีแผนถ่ายทำมาตั้งแต่ปี 2005 โดยมีวัตถุประสงค์ในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของ เซอร์เบีย ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของ ราชอาณาจักร ยูโกสลาเวีย ไปทั่วโลก โดยมีกำหนดเริ่มถ่ายทำตอนแรกในเดือนมีนาคมปี 2010 ก่อนออกอากาศในปี 2011 อย่างไรก็ตามกองซีรีส์ยืนยันจะปรับเวลาในการถ่ายทำให้เหมาะสมกับตารางการแข่งขันเทนนิสของ ยอโควิช ต่อไป
จอร์เจ น้องคนเล็กของ โนวัค
กำลังโหลดความคิดเห็น