xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์โต้ “โทซิช” ลาผีชั่วคราวซบสโมสรดัตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทซิช ส่วนใหญ่ได้แค่นั่งดูเพื่อนเล่น
โซรัน พาฟโลวิช เอเยนต์ส่วนตัวของ โซรัน โทซิซ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าปีกร่างเล็กเตรียมลา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชั่วคราว เพื่อไปร่วมงาน เอฟซี ทเวนเต แห่งลีกดัตช์ ในรูปแบบของการยืมตัว

แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการดึงตัว โซรัน โทซิช มาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด สโมสรชั้นนำในลีกเซิร์บ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าดาวเตะวัย 22 ปี กลับไม่สามารถแย่งตำแหน่งภายในทีมได้ มีโอกาสลงเล่นประปรายในเกมคาร์ลิง คัพ ทำให้มีข่าวว่าปีกทีมชาติเซอร์เบีย เริ่มไม่พอใจสถานภาพที่เป็นอยู่ สตีฟ แม็คลาเรน อดีตผู้ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จึงเตรียมดำเนินการขอยืมตัวไปเสริมแกร่ง เอฟซี ทเวนเต ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โซรัน พาฟโลวิช เอเยน์ส่วนตัวของ โทซิช โต้กระแสดังกล่าวผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “โซรัน ยังรู้สึกดีในการอยู่ที่แมนเชสเตอร์ และเขาก็จะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป ผมไม่ได้มีการติดต่อกับ เอฟซี ทเวนเต แต่อย่างใด และโซรัน ก็ยังมีความสุขกับต้นสังกัดของเขา”

“โซรัน (โทซิช) เหลือสัญญาอีก 3 ปี และเขาก็ต้องการอยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ทางเลือกแรกสำหรับ โซรัน คือ การเล่นฟุตบอลในเมืองแมนเชสเตอร์ ต่อไป” ตัวแทนของปีกที่มีส่วนสูงเพียง 171 เซนติเมตร ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น