xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" รับบทดารารับเชิญใน "ไอรอนแมน2"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาด ยอโควิช เหมาะเป็นดารา?
โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหมายเลข 3 ของโลกชาวเซิร์บ เตรียมรับบทเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์ฮอลลิวูด "ไอรอน แมน2" ซึ่งเตรียมลงโรงในเดือนพฤษภาคมปี 2010

ก่อนหน้านี้ ยอโควิช แร็กเกตหน้าหยกวัย 22 ปี เคยร่วมเล่นดนตรีในวงร็อกของ "พี่น้อง" บ็อบ - ไมค์ ไบรอัน ยอดนักเทนนิสชายคู่ชาวอเมริกันมาแล้ว ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำนักข่าว "ซินหัว" ของ จีน รายงานว่า "เจ้าโนเล" เตรียมรับบทกษัตริย์ยูโกสลาเวียใน ซีรีส์ เรื่องใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีรายงานตามมาว่าอดีตแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2008 จะได้รับบทตัวประกอบใน ภาพยนตร์ฮอลลิวูด "ไอรอน แมน2" ด้วย

โดย เว็บไซต์ส่วนตัวของ ยอโควิช (www.novakdjokovic.rs) รายงานว่า นักเทนนิสมือ 3 ของโลก กำลังได้รับความสนใจจากวงการบันเทิงโลกเริ่มจากรับบทเป็น กษัตริย์ อเล็กซานดาร์ คาราจอร์เจวิช พระราชาองค์สุดท้ายของราชอาณาจักรยูโกสลาเวียซึ่งมีพระชนม์ชีพระหว่างปี 1888-1934 ในละครซีรีส์ 10 ตอน ที่เตรียมเดินกล้องถ่ายทำในเดือนมีนาคม 2010 และออกฉายในปี 2011

นอกจากนี้ยังได้เป็นดารารับเชิญในภาพยนตร์ฮอลลิวูด "ไอรอน แมน2" ซึ่งมี โรเบิร์ต ดาวนี จูเนียร์ รับบทเป็นพระเอก โดยเตรียมฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนพฤษภาคม 2010

สำหรับ ยอโควิช เติบโตขึ้นมาในกรุง เบลเกรด สมัยสงครามกลางเมืองทศวรรษที่ 90 ทว่าปัจจุบันย้ายไปอยู่ที่ มอนติคาร์โล ใน โมนาโก นอกจากนี้ยังมีอารมณ์ขันเป็นเยี่ยมสามารถเลียนแบบท่าทางของ มาเรีย ชาราโปวา และ จอห์น แม็คเอนโร ได้เหมือนจนถูกนำคลิปไปโพสต์ใน "ยูทูป" และมีผู้เข้าชมมากมาย
ไอรอนแมน2
กษัตริย์ อเล็กซานดาร์ ที่ ยอโควิช เตรียมสวมบทบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น