xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" มือเติบแทงพนันคืนละ 33 ล้านบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ แม้ว่าจะเก็บตัวเงียบอยู่ในเวลานี้ แต่ล่าสุดมีข่าวว่ามือเติบแทงพนันครั้งละ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) แถมเพื่อนร่วมแก๊งยังเป็นระดับนักกีฬาดังทั้ง ไมเคิล จอร์แดน และ ชาร์ลส์ บาร์คลีย์

"ซันเดย์ ไทม์ส" เผยว่า นอกจากเรื่องผู้หญิงที่ ไทเกอร์ นอกใจเมีย เอลิน นอร์เดเกรน ซุกเอาไว้เป็น 10 ราย ยังแอบไปเล่นพนันที่ "แมนชัน" คลับสำหรับขาประจำกระเป๋าหนักที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ กาสิโน คืนหนึ่งเคยแทงพนันถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ เลยทีเดียว เล่นไพ่แบล็คแจ๊คตาละ 25,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 825,000 บาท)

แหล่งข่าวเผยว่า "ไทเกอร์ เป็นขาประจำของ แมนชัน เขาชอบมากที่จะมาที่นี่ รวมถึงที่ เดอะ แบงค์ และ ทรีสท์ รู้กันดีว่าเป็นที่สำหรับลูกค้ามีเงิน โต๊ะของเขาจะเต็มไปด้วยหญิงสาวสุดเซ็กซี ซึ่งตัวเขาก็ชอบที่จะให้มีผู้หญิงมาเกาะแกะและเลื้อยอยู่ข้างๆ"

นอกจากนี้บางครั้ง ไทเกอร์ ยังปรากฎตัวใน ลาส เวกัส พร้อมกับกลุ่มเพื่อนอย่าง ไมเคิล จอร์แดน และ ชาร์ลส์ บาร์คลีย์ อดีตนักบาสเกตบอลชื่อดังอีกด้วย การมาแต่ละครั้งจะต้องเรียกผู้หญิงมาถึง 20 คน จะแบ่งเป็นผมสีเข้มครึ่งหนึ่งและสีบลอนด์อีกครึ่งหนึ่ง


กำลังโหลดความคิดเห็น