xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของทีมยูทาห์ใช้เงินล่อ ‘จอร์แดน’ รีแมตช์ ‘รัสเซลล์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์แดน ครั้งชู้ตใส่ รัสเซลล์
แบรนด์ท แอนเดอร์เซน เจ้าของทีม ยูทาห์ แฟลช ในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ดี-ลีก พร้อมควักกระเป๋าบริจาคเงิน 1 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.4 ล้านบาท) หาก ไมเคิล จอร์แดน กลับมารีแมตช์เจอกับ บายรอน รัสเซลล์ อีกครั้ง

ชาวเมืองยูทาห์ยังคงคาใจครั้งที่ ไมเคิล จอร์แดน ซูเปอร์สตาร์จัมพ์ชู้ตใส่ บายรอน รัสเซลล์ ในเกมที่ 6 ของรอบชิงชนะเลิศ NBA ช่วยให้ “กระทิงเปลี่ยว” ชิคาโก บูลส์ บุกมาเอาชนะ แจซซ์ พร้อมปิดซีรีส์สำเร็จที่ 4-2 เกม เนื่องจากพวกเขาเห็นว่า จอร์แดน มีการผลักใส่ รัสเซลล์ ก่อนปล่อยทีเด็ดลูกนั้น

ซึ่งล่าสุด แบรนด์ท แอนเดอร์เซน เจ้าของทีมยูทาห์ แฟลช ใน NBA Development League พยายามเอาใจชาวเมืองเต็มที่ด้วยการล่อให้ จอร์แดน วัย 46 ปีที่เพิ่งได้รับเลือกให้มีชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศ (ฮอล ออฟ เฟม) มาดวลแบบตัวต่อตัวกับ รัสเซลล์ อดีตฟอร์เวิร์ดแจซซ์ ในวัย 38 ปี ช่วงพักครึ่งเวลาของนัดเหย้าเกมแรกในบ้านของ แฟลช ที่จะมีขึ้นประมาณต้นเดือนธันวาคมนี้

โดย แอนเดอร์เซน กล่าวผ่าน “เอพี” ว่าเขาได้โทรศัพท์ไปชวน รัสเซลล์ และก็มีการส่งข้อความบอกกล่าวไปยัง จอร์แดน ซึ่งสนิทสนมกันแล้ว เพื่อมารีแมตช์ย้อนอดีตประชันกัน ซึ่งถ้าสำเร็จเจ้าของทีมแฟลช พร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงิน 1 แสนเหรียญสหรัฐ บริจาคเข้าสู่องค์กรการกุศลทันที

สำหรับ จอร์แดน มีการพูดถึง รัสเซลล์ เช่นกัน ครั้งขึ้นกล่าวเป็นเกียรติในงานฉลองมีชื่อเข้าสู่ฮอล ออฟ เฟม เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน โดย “แอร์ จอร์แดน” เล่าว่าคำพูดเชิงเสียดสีของ รัสเซลล์ ในช่วงที่เขาตัดสินใจรีไทร์หนแรก มีส่วนปลุกวิญญาณนักสู้ให้เขาหวนกลับมาสู้ศึก NBA ในปี 2001 ก่อนที่อีกสองปีจะปิดฉากอาชีพลงอย่างเป็นทางการ (อีกครั้ง)
กำลังโหลดความคิดเห็น