xs
xsm
sm
md
lg

รักเรียน ‘ลูกชายจอร์แดน’ ขอหันหลังให้บาสเกตบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจฟฟ์ ลูกชายของ ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน “กระทิงเปลี่ยว” ชิคาโก บูลส์ ขอหันหลังให้บาสเกตบอลเป็นการชั่วคราว เพื่อมุ่งมั่นกับการเรียนหนังสือในมหาวิทยาลัยอิลลินอย
เจฟฟ์ จอร์แดน ขอหันหลังให้บาสเกตบอล (ชั่วคราว)
ช่วยทีมยัดห่วงม.อิลลินอย มาสองฤดูกาล แต่คราวนี้ เจฟฟ์ จอร์แดน การ์ดร่าง 6 ฟุต 1 นิ้ว เดินไปบอก บรูซ เว็บเบอร์ หัวหน้าโค้ชว่าต้องการหยุดพักการเล่นไว้ชั่วคราว เนื่องจากมีภารกิจหันมาใส่ใจการเรียน

จอร์แดนผู้ลูก ซึ่งเพิ่งได้ทุนก่อนภาคการศึกษาฤดูใบไม้ผลิ ประจำปี 2009 เผยกับสื่อมะกัน “ผมรักที่จะเล่นให้มหาวิทยาลัย รู้สึกยินดียิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีม, โค้ช และแฟนๆ ที่นี่สุดยอดจริงๆ แต่มาถึงจุดนี้ ผมต้องมุ่งมั่นกับชีวิตหลังเกมการแข่งขันบาสเกตบอล”

ด้าน เว็บเบอร์ กล่าวบ้าง “เจฟฟ์ (จอร์แดน) นำหลักการทำงานอันยอดเยี่ยมมาในยิมเนเซียมแห่งนี้ ผลักดันตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ในการปรับปรุงสิ่งต่างๆ อยู่ทุกๆ วัน เราคงจะคิดถึงเขา แต่ก็สนับสนุนการตัดสินใจของเขาอย่างเต็มที่”

สำหรับ เจฟฟ์ ลงเล่นให้มหาวิทยาลัยไปแล้ว 59 เกม ทำไป 58 แต้ม 42 แอสซิสต์ กับอีก 24 รีบาวด์ ปีแรกได้ลงสนามเฉลี่ย 5.3 นาทีต่อเกม ก่อนที่ปีที่สองได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามนานขึ้นเฉลี่ย 8.4 นาที การขาดหายไปของลูกชายจอร์แดน ทางทีมจะดัน ดี.เจ. ริชาร์ดสัน, แบรนดอน พอล และ โจเซปห์ เบอร์แทรนด์ ขึ้นมาเล่นแทน

ในส่วนของ มาร์คัส ลูกชายอีกคนของ จอร์แดน ที่สมัยเล่นมัธยมปลายของรัฐอิลลินอย คลาส 4A พาทีม ชิคาโก วิทนีย์ ยัง คว้าแชมป์ด้วยการบดเอาชนะ เวาเกแกน 69-66 คะแนน ก็เตรียมเข้ามาเรียนที่ เซ็นทรัล ฟลอริดา ในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น