xs
xsm
sm
md
lg

เครียดจัด! “ไทเกอร์” นั่งดูการ์ตูนทั้งวันฆ่าเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เครียดจัด

“เดอะซัน” สื่อจอมแสบเมืองผู้ดีแฉว่า ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกไม่สามารถรับมือข่าวฉาวที่เกิดขึ้นของตนเองได้ โดยใช้เวลาทั้งวันให้หมดไปกับการนั่งดูการ์ตูนและกินซีเรียลคนเดียวอยู่ในบ้าน

วูดส์ ยังคงเก็บตัวเงียบไม่ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนมาตั้งแต่เกิดข่าวฉาวนอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่นหลายคน และบรรดาเพื่อนสนิทที่เป็นห่วงเป็นใยไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากโปรวัย 33 ปี มีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัทพ์หลังเกิดเหตุขับรถชนต้นไม้ละแวกบ้านพักของตนเองเมื่อปลายเดือนก่อน

ก่อนหน้านี้เพื่อนสนิทอย่าง ชาร์ลส์ บาร์คลีย์ อดีตซูเปอร์สตาร์นักยัดห่วง ออกมากล่าวแสดงความเป็นห่วง “พญาเสือ” ว่า “ผมพยายามติดต่อเขาแต่ทำไม่ได้ มันน่าเสียใจมาก ผมต้องการบอกไทเกอร์ว่า เฮ้! เพื่อน เรารักคุณ หากต้องการความช่วยเหลืออะไรให้โทร.มาหานะ”

ล่าสุด “เดอะซัน” รายงานว่า ไทเกอร์ ซึ่งพักอยู่ในบ้านหลังใดหลังหนึ่งจาก 2 หลังที่มีอยู่ติดกันในชุมชนวินเดอร์เมียร์ รัฐฟลอริดา และไม่สามารถดูช่องกีฬาโปรดของตนเองได้ เจ้าตัวจึงใช้เวลาหมดไปด้วยการนั่งดูการ์ตูนและกินซีเรียลอยู่ในบ้าน โดยแทบลอยด์ชื่อดังอ้างอิงแหล่งข่าวที่เปิดเผยว่า “เกิดความกังวลในหมู่เพื่อนฝูงว่าเขารับมือกับสถานการณ์นี้ด้วยวิธีการที่ไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพ”

คาดว่า โปรหมายเลข 1 ของโลกกำลังเครียดอย่างหนักจากรายงานข่าวที่เปิดเผยว่า เอลิน ภรรยากำลังติดต่อทนายเพื่อเตรียมฟ้องหย่าภายในเร็ววันนี้ หลังอดีตนางแบบสาวถูกถ่ายภาพได้ที่ละแวกใกล้บ้านพักโดยไม่สวมแหวนแต่งงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น