xs
xsm
sm
md
lg

"เบลล์-กิฟเวน" ไม่ปลื้ม "มันโช" จ่อแยกทางเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลลามี
"เดอะ ซัน" (THE SUN) สื่ออังกฤษตีข่าวใหญ่ เคร็ก เบลลามี และ เชย์ กิฟเวน 2 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังพิจารณาย้ายทีมในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังจากไม่พอใจที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ถูกไล่ออกและเป็น โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน เข้ามาคุมทัพแทน

ฮิวจ์ส ถูกสั่งปลดหลังเกมเฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ เนื่องจากผลงานในลีก 11 นัดหลังสุดชนะ 2 นัดและเสมอเป็นส่วนใหญ่ พร้อมแต่งตั้ง มันชินี อดีตกุนซือ ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน รับตำแหน่งแทนภายใต้สัญญา 3 ปีครึ่ง รวมค่าเหนื่อย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) พร้อมโบนัสอีก 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท) หากพาทีมไป แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงคว้าแชมป์บอลถ้วยทั้ง คาร์ลิง คัพ และ เอฟเอ คัพ

มันชินี เดินทางมาเปิดตัวกับ แมนฯซิตี เรียบร้อยแล้วพร้อมตั้งเป้าพาทีมติดท็อปโฟร์ไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ถึงกระนั้นก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" มีปัญหาใหญ่เมื่อบรรดานักเตะไม่ยอมรับการกระทำของบอร์ดบริหารที่เหมือนเอามีดแทงข้างหลัง ฮิวจ์ส ด้วยการแอบติดต่อกุนซือใหม่

โดยเฉพาะ เบลลามี กองหน้าที่เคยร่วมงานกับ ฮิวจ์ส ทั้งในสโมสร แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และทีมชาติเวลส์ รวมถึง กิฟเวน นายด่านจอมหนึบ แหล่งข่าวในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เผยว่า "นักเตะบางคนรู้สึกเหมือนเป็นคนโง่ พวกเขากลืนไม่เข้าคายไม่ออกและรับไม่ได้กับสถานการณ์แบบนี้"

เบลลานี ถือเป็นนักเตะที่เล่นได้โดดเด่นที่สุดคนหนึ่ง หลังย้ายจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ร่วมทัพ แมนฯซิตี เมื่อช่วงเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) ส่วน กิฟเวน ย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) และเล่นได้อย่างเหนียวหนึบ


กำลังโหลดความคิดเห็น