xs
xsm
sm
md
lg

มันโชยัน "บริดจ์" แกร่ง โต้ข่าวเลิกเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริดจ์
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยัน เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายที่กำลังเผชิญกับข่าวฉาวเกี่ยวกับอดีตภรรยา พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งและไม่มีแผนจะแขวนสตั๊ดหรือหันหลังให้กับทีมชาติอังกฤษ แต่อย่างใด จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

บริดจ์ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าต้องพักยาวตั้งแต่เมื่อปลายปี 2009 ที่ผ่านมา แต่ทว่ากลับต้องตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งเมื่อ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาที่มีลูกด้วยกัน 1 คน แอบมีสัมพันธ์สวาทกับนักเตะ เชลซี ถึง 5 คน 1 ในนั้นคือ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เคยสนิทสนิมกัน

ทำให้มีข่าวลือว่า บริดจ์ จะหันหลังให้กับทีมชาติอังกฤษ รวมถึงอาจจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่น เนื่องจากทำใจไม่ได้กับข่าวฉาวของ วาเนสซา อย่างไรก็ตามล่าสุด มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี ได้คุยกับ ฟรังโก บัลดินี ผู้จัดการทั่วไปของทัพ "สิงโตคำราม" พร้อมยืนยันว่านักเตะพร้อมที่จะลงสนามแล้ว

มันชินี เผยว่า "ผมได้คุยกับ บัลดินี เมื่อตอนเช้าวันจันทร์และคุยกันเกี่ยวกับเรื่อง บริดจ์ ผมก็บอกว่านักเตะลงซ้อมทุกวัน แม้จะมีเรื่องรังควานใจ แต่ไม่มีปัญหาในการลงสนาม สำหรับผมผู้เล่นพร้อมลงสนามและไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องอื่นเลย"

"บริดจ์ คือนักเตะคนสำคัญของทีม เขาคือหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดของ อังกฤษ ผมคุยกับเขาเมื่อ 2-3 วันก่อน แน่นอนเขาพร้อมจะลงสนามแล้วในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นการเล่นในระดับไหน" กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าว โดยเกม พรีเมียร์ชิป วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่จะต้องไปเยือน ฮัลล์ ซิตี มีข่าวว่า บริดจ์ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น