xs
xsm
sm
md
lg

สาวใหญ่ฟื้นอดีต 10 ปีแฉโดน "เจที" หลอกฟัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี
เจย์น คอนเนอรีย์ อดีตนางแบบสาวใหญ่ แฉพฤติกรรมเจ้าชู้ประตูดินของ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ หลอกว่าโสดสนิททำให้ยอมมีสัมพันธ์สวาท ก่อนที่จะโดนแฟนของ "เจที" โทรมาวืดเรื่องจึงแดง จากการตีข่าวของ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" (Sunday Mirror)

เทอร์รี กำลังเผชิญกับมรสุมครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต หลังเล่นชู้กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยเล่นร่วมกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนตั้งท้องและเตรียมที่จะไปทำแท้ง เหตุที่เรื่องเพิ่งแดงขึ้นมาเนื่องจากคำสั่งศาลที่ห้ามสื่อเผยแพร่เรื่องดังกล่าวถูกยกเลิกไป

ทำให้บรรดาสื่ออังกฤษ ขุดวีรกรรมฉาวของ เทอร์รี ตั้งแต่ปี 1999 ออกมาแฉ ก่อนจะมีลูก 2 คนกับ โทนี พูล ในปี 2006 และเข้าพิธีวิวาห์กันในปี 2007 หนึ่งในนั้นคือ เจย์น คอนเนอรีย์ ที่ถูกกัปตันทัพ "สิงโตคำราม" หลอกว่าโสดสนิทจึงยอมขึ้นเตียงด้วยย้อนไป 10 ปีที่แล้วในวัย 32 ปี

เจย์น เผยตอนเจอกับ เทอร์รี ในวัย 20 ปี ณ ขณะนั้นที่สนามบิน ฮีทโธว์ ตอนทำงานให้กับบริษัท เลโกแลนด์ โดยทัพ เชลซี เตรียมเหินฟ้าไปแข่งขันต่างแดน "ตอนนั้นเขาดูน่าหลงใหลและมีเสน่ห์อย่างมาก แต่ตอนนี้เขาคงจะตกใจมาก อย่างไรก็ตามฉันคงจะไม่ทำอะไรหรอก เพราะว่าเห็นแก่ลูกๆ ของเขา"

"เชลซี และ เอฟเอ ควรจะดูแลความประพฤติของเขาให้ดีกว่านี้ เขาสมควรจะต้องเผชิญกับสิ่งที่เป็นผลมาจากการกระทำของตนเอง แต่ฉันรู้สึกว่าเรื่องทั้งหมดอาจจะถูกเก็บซ่อนเอาไว้ใต้พรมอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาเขาก็รอดตัวมาโดยตลอด" สาวใหญ่ที่ปัจจุบันวัย 42 ปี เผยในที่สุด
เจย์น ปัจจุบันวัย 42 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น