xs
xsm
sm
md
lg

‘คินเนียร์’ ชมสาลิกาฮึดสู้ ‘ฮิวจ์ส’ โล่งเรือใบไม่แพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คินเนียร์ ปลื้มสาลิกาสู้แม้เหลือ 10 คน
โจ คินเนียร์ พอใจที่เห็น “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนสู้จนได้คะแนนติดมือ ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ยิ้มเจื่อนๆ ที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ตามเสมอ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน

แมนฯ ซิตี พลาดโอกาสคว้าสามแต้มกลับบ้าน แม้ทาง ฮาบิบ เบย์ โดนใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 13 ก่อนที่ โรบินโญ ส่องโทษให้ทีมนำก่อน ทว่า นิวคาสเซิล กลับฮึดสู้พลิกแซง 2-1 จาก โชลา อเมโอบี และการทำเข้าประตูตัวเองของ ริชาร์ด ดันน์ แต่ท้ายเกมทีมเยือนตามเจ๊าสำเร็จจากการหลุดเข้าไปยิงของ สตีเฟน ไอร์แลนด์

ภายหลังการแข่งขัน โจ คินเนียร์ กุนซือขัดตาทัพที่พ้นโทษแบนกลับมาคุมทีมข้างสนาม ให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “มันเป็นฟอร์มอันยอดเยี่ยมกับการเล่นแค่ 10 คน ผมคงไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้มากกว่านี้ เรารับผิดชอบหน้าที่กันได้ดี สร้างสรรค์โอกาสยิงประตูได้ แม้หลายคนขาค่อนข้างล้า แต่สิ่งที่เราได้กลับมาคือคะแนนซึ่งสมควรให้เครดิตนักเตะทุกคน”

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กล่าวบ้าง “ผมคาดหวังเห็นทีมคว้าชัยชนะในวันนี้ เราเปิดตัวกันเยี่ยม สร้างสรรค์โอกาสทำประตู ปรับตำแหน่งการวิ่งได้ดี การที่พวกเขามีนักเตะถูกไล่ออกจากสนามไม่ได้ช่วยเราเท่าไหร่ แถมทีมเกือบขุดหลุมให้ตัวเองยังดีที่กลับมาได้ แม้ไม่ได้สามคะแนนติดมือออกไปก็ตามที”
กำลังโหลดความคิดเห็น