xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เชื่อหงส์จบท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า ทีมยังมีโอกาสจบ 4 อันดับแรกของตารางเพื่อคว้าตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก หลัง “หงส์แดง” โชว์ฟอร์มหรูไล่ถล่ม “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม ที่สนามแอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ต้อน ซันเดอร์แลนด์ ขาดลอย 3-0 จากการเหมาสองประตูของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง บวกกับอีกลูกของ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุก จน “หงส์แดง” ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางมีคะแนน 54 แต้ม ตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับสี่อยู่ 4 แต้ม แต่ลงสนามมากกว่า 1 นัด

อย่างไรก็ตาม การที่ “ไก่เดือยทอง” มีโปรแกรมหนักรออยู่ที่จะต้องดวลกับ อาร์เซนอล เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ก็ทำให้ เบนิเตซ มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ยังสามารถจบท็อปโฟร์ได้ เพื่อคว้าสิทธิ์ลุยศึกฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ที่สุดของยุโรปในฤดูกาลหน้า

โดยกุนซือชาวสเปน กล่าวว่า “ผมมั่นใจว่า หากเรายังทำงานอย่างหนักต่อไป และเล่นได้ดีเท่ากับผลงานที่เราทำในวันนี้ เราจะไปถึงจุดนั้นได้ ในเกมวันนี้ผู้เล่นทุกคนต่างมีความเชื่อมั่น เราเล่นกันได้ดีเยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้นเกมและน่าจะยิงประตูได้ 3 หรือ 4 ลูกในครึ่งแรก”

“เมื่อมองถึงความเป็นทีม เราแข็งแกร่งกว่า มันเป็นสถานการณ์ที่ดีสำหรับเรา ซึ่งตอนนี้เราต้องผลักดันมันต่อไป มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้เห็นแฟนบอลมีความสุข และนักเตะทำผลงานได้ดีเช่นนี้” เบนิเตซ กล่าว

ขณะที่ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ยอมรับทีมไม่สามารถสู้กับ ลิเวอร์พูล ได้ “มันเป็นเรื่องยากที่จะรับ แต่ ลิเวอร์พูล ดีกว่าเราในวันนี้ แม้ผมหวังว่าเราน่าจะพยายามสู้มากกว่านี้ เราทำผลงานน่าผิดหวังตั้งแต่ต้นเกม และควรทำได้ดีกว่านี้ เพื่อไม่ทำให้พวกเขาเล่นง่ายเกินไป” กุนซือวัย 49 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น