xs
xsm
sm
md
lg

เบลลามีโต้พวกปากดีวิจารณ์หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลลามี บอกยังไม่เห็นใครในแอนฟิลด์วิตก คนอื่นจะตกใจทำไม?
เคร็ก เบลลามี กองหน้าเลือดเดือดชาวเวลส์ ออกมาตอบโต้นักวิจารณ์ทั้งหลายว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดยังไม่วิกฤติ ประกาศกร้าวขอนำทีมกลับสู่เวทีแชมเปียนส์ลีก ปีหน้า

หลังจากช่วงหลายนัดที่ผ่านมาทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำแต้มตกหล่นเรี่ยราดจนหลุดมารั้งอันดับ 6 ห่างจากพื้นที่ลุยฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คือทีมอันดับ 4 เชลซี อยู่ 3 แต้ม จนทำให้โดนเหล่านักวิจารณ์ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความวิกฤติของทีมดังในถิ่นแอนฟิลด์เข้าแล้ว

อย่างไรก็ตาม เคร็ก เบลลามี กองหน้าอารมณ์ร้อนประจำทีม อดรนทนไม่ไหวจึงออกมาตอบโต้เหล่าบรรดานักวิจารณ์ว่า "พูดตามตรง สำหรับผมทีมชุดนี้สามารถกลับสู่ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ ลองไล่เรียงดูรายชื่อผู้เล่นก็จะรู้ว่าพวกเขาล้วนมีดีด้วยกันทั้งสิ้น"

"มีคนปากมากพูดว่าแอนฟิลด์กำลังวิกฤติ ผมไม่เห็นจะมีใครเดือดร้อนกันเลย มันแค่ผลเสมอกับทีม นอริช และ สวอนซี แน่นอนไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่เราไม่อาจดูถูกคู่แข่งได้" เบลลามี กล่าว

นอกจานี้หอกชาวเวลส์ แสดงความเชื่อมั่นว่าหากนักเตะชุดนี้สามารถเล่นเข้าขากันได้จะกลายเป็นทีมที่น่าเกรงขามขึ้นมาทันที "ช่วงเวลาหลายสัปดาห์เราอาจมีผลงานไม่ดีนัก ซึ่งหากอยากคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ เราจำเป็นต้องเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีกว่านี้ออกมา ผมยังเชื่อว่าเวลาที่ล่วงเลยไปจะสร้างให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งขึ้น เป้าหมายแรกคือการกลับสู่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก"

"ผมยังเชื่อมั่นในตัวของ เคนนี ดัลกลิช เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมยังคงสนุกกับการฝึกซ้อมอย่างหนักกับสโมสรเสมอ และทีมของ เคนนี จะดีไม่แพ้ทีมชุดที่ดีที่สุดของ ราฟาเอล เบนิเตซ ช่วงที่คว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เลยทีเดียว" กองหน้า "มังกรแดง" กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น