xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิลล์” กัดหงส์สมควรร่วงยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูลสมควรร่วงยูซีแอล
แกรี เนวิลล์ ฟูลแบ็กจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นใจกับการที่ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกรอบ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก เนื่องจากมองว่า ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ทำผลงานกันย่ำแย่เองจนไม่สมควรลิ่วรอบต่อไป

ลิเวอร์พูล ตกรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้เกมวันอังคารที่ผ่านมาบุกไปเอาชนะ เดรเบเซน 1-0 แต่ผลงานอันย่ำแย่ในช่วงก่อนหน้า ส่งผลให้ทีมทำคะแนนไล่ตาม ฟิออเรนตินา และ โอลิมปิก ลียง สองทีมนำของกลุ่มไม่ทัน จึงร่วงไปเล่นฟุตบอลยูโรปา ลีกแทน

ด้าน เนวิลล์ ซึ่งไม่ค่อยได้รับความชื่นชอบจากบรรดาสาวกหงส์แดงนัก ออกมาจิกคู่อริว่า “ในฐานะทีม คุณย่อมได้รับในสิ่งที่คุณสมควรได้รับ เรามาอยู่ในตำแหน่งนี้ได้ ก็เนื่องจากผลงานของเรา เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาทำผลงานกันไม่ดีพอในเกมแชมเปียนส์ลีกจึงต้องตกรอบไป”

อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ ได้ตำหนิเพื่อนร่วมทีมที่โชว์ฟอร์มกันไม่ดีจนทำให้ “ผีแดง” แพ้ในเกมยุโรปคาบ้านเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 5 ปี หลังจากวันพุธที่ผ่านมาถูก เบซิคตัส บุกมาเฉือนชนะที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-0

“ผมผิดหวังอย่างสุดๆ เราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้กลายเป็นประตู และทำได้ไม่ดีพอในพื้นที่สุดท้าย การที่พวกเขายิงประตูออกนำทำให้เกมของเราสะดุดลงและพวกเขาสามารถขึงเกมรับได้มากขึ้น ปกติเราเชื่อเสมอว่าจะสามารถยิงประตูได้ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้เวลาจะล่วงเลยมาถึงนาที 95 ก็ตาม แต่เกมนี้เราทำไม่สำเร็จ” ฟูลแบ็กวัย 34 ปีกล่าว
เนวิลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น