xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา-สตีวีจี” กระตุ้นหงส์ห้ามพลาดนัดชนค้อนคืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ต่างออกมากระตุ้นเตือนเหล่าบรรดาลูกทีมว่าห้ามพลาด 3 แต้มในการเปิดบ้านดวล “ขุนค้อน” เวสต์แฮม คืนวันจันทร์นี้

แม้ทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะมีสถิติสุดย่ำแย่ในการบุกมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมลีก โดยต้องย้อนกลับไปถึงปี 1963 ก่อนโน้น จึงได้เห็นชัยชนะครั้งสุดท้ายของนักเตะจากสโมสรนี้เอาชนะพลพรรคหงส์แดงในบ้านได้

อย่างไรก็ตาม การเจอกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ “เอลบอส” ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ก็ยังไม่อาจวางใจได้

“แน่นอนว่า ในฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก เราสามารถผ่านเข้ารอบได้แล้ว และทำให้ ลิเวอร์พูล มีเวลา 3 เดือน เพื่อมุ่งมั่นกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะเพิ่งแพ้ไป 1 นัด ให้กับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในลีก แต่เราต้องการรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยมแบบนี้เอาไว้ต่อไป”

ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมขวัญใจเดอะ คอป กล่าวถึงเกมในคืนวันจันทร์นี้ ว่า “มันเป็นเกมที่ผมจะมาฉลองครบรอบ 10 ปี กับการลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่า มันมีความหมายมาก เพราะผมคงต้องหยิกเนื้อตัวเองว่าไม่ได้อยู่ในความฝันตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้สวมเสื้อสีแดงของ ลิเวอร์พูล”

“ไม่น่าเชื่อว่า เวลา 10 ปี จะผ่านไปเร็วมาก แต่เมื่อเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข เวลามักจะเดินทางเร็วเสมอ ก็เหมือนที่ผมรู้สึกอยู่ตอนนี้ และแน่นอนว่า มันสำคัญมากที่เราต้องเอาชนะ เวสต์แฮม ให้ได้ เราต้องทำให้ดีกว่าการเสมอกับ ฟูแลม เพราะในความเป็นจริงแล้วทุกนัดมีความหมายกับเรา และการลุ้นแชมป์ลีก” สตีวีจี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น