xs
xsm
sm
md
lg

ปฏิทิน 2010 ATP เวอร์ชัน "เฟด" แพงกว่า "นาดาล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หน้าปกปฏิทิน เฟเดอเรอร์ ปี 2010


เอทีพี ทัวร์ คลอดปฏิทินปี 2010 วางขายผ่านเว็บไซต์ www.tennis-warehouse.com โดย เวอร์ชันของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 โลกมีราคาสูงที่สุด 29 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1,000 บาท) ตามมาด้วยเวอร์ชันของ ราฟาเอล นาดาล และ แอนดี รอดดิก

เทนนิสชายอาชีพปิดฤดูกาล 2009 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง เอทีพี ทัวร์ ถือโอกาสนำ ปฏิทินปี 2010 3 เวอร์ชันของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ,ราฟาเอล นาดาล และ แอนดี รอดดิก มาวางจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์

ปฏิทินปี 2010 เวอร์ชัน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 15 สมัยมีราคาค่อนข้างสูง 29 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1,000 บาท) เนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งต้องแบ่งเข้ามูลนิธิ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ช่วยเหลือเด็กยากไร้ใน แอฟริกา โดยคำบรรยายสรรพคุณในเว็บไซต์ www.tennis-warehouse.com ระบุว่า "สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนเทนนิส ปฏิทิน เฟเดอเรอร์ รวมรูปสุดคลาสสิคทั้งในและนอกสนามของยอดนักหวดที่เก่งที่สุดเท่าที่โลกเคยมี ส่วนวันที่จะถูกย่อให้เหลือเป็นแถบเล็กอยู่ด้านล่างของแต่ละหน้า"

ปฏิทินปี 2010 เวอร์ชัน ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกเจ้าของแชมป์ 6 สแลมมีราคา 19.99 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 700 บาท) รวมรูปช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ของ นาดาล ทั้งในและนอกสนาม ส่วนรูปแบบของวันที่จะเน้นเป็นปฏิทินแขวนผนังแบบคลาสสิค

ปฏิทินปี 2010 เวอร์ชัน แอนดี รอดดิก ยอดนักเทนนิสอเมริกัน เพื่อแฟนพันธุ์แท้ "เอ-ร็อด" ในราคาสุดพิเศษ 12 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 420 บาท) หน้าปกเป็นภาพรองแชมป์ วิมเบิลดัน 2009 โบกมือให้แฟนด้วยความจริงใจ ด้านใน รวมรูปชอตเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นแบ็คแฮนด์และโฟร์แฮนด์ของเขาให้แฟนๆได้ชื่นชมอย่างเต็มที่

สำหรับการสั่งสือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.tennis-warehouse.com/twint/ โดยหากสั่งจากไทยต้องกรอกแบบฟอร์มสั่งของจากต่างประเทศ โดยเลือกช่องทางการส่งสินค้าได้หลายทางต่างกันไปไล่ตั้งแต่ แอร์ พาร์เซล โพสต์ ,เอ็กซ์เพรส เมล ,เฟ็ดเอ็กซ์ อิโคโนมี และ เฟ็ดเอ็กซ์ อินเตอร์เนชันแนล ส่วนความเวลาในการจัดส่งเร็วสุด 2 วันถึง ช้าสุด 1 เดือน

ภาพสุดพิเศษของ เฟด
หน้าปก นาดาล ตอนคว้าแชมป์ ออสซี โอเพน
เวอร์ชัน รอดดิก
กำลังโหลดความคิดเห็น