xs
xsm
sm
md
lg

"ไนกี" เปิดเว็บสุดเท่ให้แฟนเชียร์ "เฟดเอ็กซ์" ลุ้น 15 สแลม!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ไนกี" บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังเปิดตัวเว็บไซต์ niketennis.com/rf เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆเข้ามาโพสต์ข้อความอวยพร โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสวิสลุ้นแชมป์ แกรนด์สแลมสมัยที่ 15 ในศึก วิมเบิลดัน 2009 ซึ่งกำลังแข่งขันอยู่ในเวลานี้

เทนนิสแกรนด์สแลทคอร์ตหญ้า วิมเบิลดัน 2009 นอกจากจะเป็นปีที่แรกที่มีการติดตั้งหลังคาเปิด-ปิดได้ในเซนเตอร์คอร์ตแล้วยังเป็นโอกาสทองของ เฟดเอ็กซ์ ในการลุ้นแชมป์สมัยที่ 6 ซึ่งเป็นสแลมรายการที่ 15 พร้อมแซง ราฟาเอล นาดาล กลับสู่บัลลังก์มือ 1 โลกอีกครั้งเนื่องจากสิงห์อีซ้ายจากสเปนเจ็บเข่าขอถอนตัวออกไปแล้ว ซึ่ง ไนกี ผลิตภัณฑ์กีฬาที่เป็นสปอนเซอร์ให้หวดเทพจาก บาเซิล มานานสบโอกาสเปิดเว็บไซต์ให้แฟนๆเข้ามาอวยพรให้ เฟเดอเรอร์ ทำสำเร็จดังหวัง

โดย เว็บไซต์ niketennis.com/rf แจ้งเกิดผ่านโลกอินเตอร์เน็ตเป็นครั้งแรกในวันพุธที่ 24 มิถุนายนนี้ โดยภายในเปิดโอกาสให้แฟนๆเข้ามาทิ้งข้อความอวยพร เฟเดอเรอร์ รวมถึงเข้าศึกษาเส้นทางชีวิตของหวดดังรายนี้ซึ่งรวมถึงประสบการณ์แชมป์แกรนด์สแลม 14 รายการที่ผ่านมานับตั้งแต่ วิมเบิลดัน 2003 - เฟรนช์ โอเพน 2009

สำหรับ เฟเดอเรอร์ วัย 27 ปีเตรียมกลับมาลงสนาม วิมเบิลดัน ชายเดี่ยว รอบสอง ในวันนี้(24มิ.ย.)พบกับ กิยาร์โม การ์เซีย โลเปซ จากสเปน เป็นคู่ที่ 2 ในเซนเตอร์ คอร์ต โดยคู่แรกซึ่งจะเริ่มเวลา 19.00น. ตามเวลาประเทศไทยเป็นการแข่งขันหญิงเดี่ยวรอบสองระหว่าง มาเรีย ชาราโปวา มือ 24 ของรายการจากรัสเซียพบ จิเซลา ดูลโก จากอาร์เจนตินา

ขณะที่ โนวัค ยอโควิช มือ 4 ของโลกจากเซอร์เบียจะลงแข่งขันชายเดี่ยวรอบสองในวันนี้เช่นกันโดยจะพบกับ ไซมอน เกรล จากเยอรมนี เป็นคู่แรกของ คอร์ต 1 ในเวลา 19.000น.ตามด้วยหญิงเดี่ยวรอบสองระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 2 ของโลกจากสหรัฐฯ พบกับ จาร์มิลา โกรธ จากออสเตรเลีย

ส่วนแฟนเทนนิสชาวไทยก็ยังมีโปรแกรมให้ได้ลุ้นเช่นกัน โดย "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดวัย 32 ปีจะลงแข่งประเภทหญิงคู่ รอบแรก ซึ่งจับคู่กับ ยาโรสลาวา ชเวโดวา แร็กเกตคาซัคสถาน พบคู่ มือ 14 ของรายการอย่าง นาตาลี เดชี จากฝรั่งเศส และ มารา ซานตานเจโล จากอิตาลีเป็นคู่แรกของคอร์ต 8 ในเวลาประมาณ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น