xs
xsm
sm
md
lg

"น้องอนา" มีความสุขพักหวดตาม "สกอต" แข่งกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา แต้งสวยตามเชียร์แฟนในสนามกอล์ฟ
อนา อิวาโนวิช ยอดนักเทนนิสสาวสวยอดีตมือ 1 โลก ยอมรับมีความสุขมากที่ได้ตาม อดัม สกอต โปรหนุ่มรูปหล่อชาว ออสเตรเลีย เดินทางไปแข่งขันกอล์ฟรอบโลกตลอดเดือนที่ผ่านมา

ฤดูกาล 2009 อนา วัย 22 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด ล่าสุดใน ไชนา โอเพน ที่ กรุง ปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อดีตแชมป์ เฟรนช์ โอเพน 2008 ต้องประกาศถอนตัวเนื่องจากมีปัญหาด้านระบบการหายใจ ซึ่งหลังจากนั้นสาวเซิร์บได้เดินทางตาม อดัม สกอต แฟนหนุ่ม ไปแข่งขันกอล์ฟหลายรายการทั้งใน สกอตแลนด์ และ ออสเตรเลีย ซึ่งเธอยอมรับว่าเป็นการพักผ่อนที่ดีมากๆ

โดย อนา มือ 22 ของโลก กล่วผ่านเว็บไซต์ tennisexpress.com ถึงการติดตาม สกอต วัย 29 ปีไปตามสนามกอล์ฟว่า "เป็นการพักผ่อนที่ต้องการจริงๆ มีความสุขที่สุด รู้สึกหายเหนื่อยหลังจากพบกับฤดูกาลที่ยากลำบาก"

พร้อมกันนี้ อดีตมือ 1 โลก ออกมาเผยว่าเธอเตรียมกลับมาฝึกซ้อมเตรียมตัวสู่ฤดูกาล 2010 ใน สัปดาห์หน้าแล้ว "ฉันพร้อมแล้วที่จะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งสำหรับฤดูกาลใหม่ โดยเริ่มตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไปที่จะเก็บตัวซ้อมกับโค้ช สเวน (โกรนเฟลด์) "

สำหรับ อนา วางโปรแกรมกลับมาเปิดฉากฤดูกาล 2010 ในรายการ บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ที่ ออสเตรเลีย ในวันที่ 3 มกราคม ซึ่งถือเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีที่เธอและ อดัม สกอต มารู้จักและสนิทสนมกันหลังจากทั้งคู่ลงเล่นน้ำที่ชายหาด บริสเบน เมื่อปี 2009 จนเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลก
อนา - สกอต เล่นน้ำเมื่อต้นปี 2009
กำลังโหลดความคิดเห็น