xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนหวดแฉ!! "กูลบีส" ซื้อเซ็กซ์สาวสวีดิช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เออร์เนสต์ กูลบีส
"พิมพิม" โจอาคิม โยฮันส์สัน นักเทนนิส สวีเดน เผยผ่านบล็อกส่วนตัวว่านักเทนนิส "นิรนาม" ที่ทำผิดกฏหมายแดน ไวกิงส์ ด้วยการซื้อบริการทางเพศจนถูกปรับเงินนั้นแท้จริงแล้วคือ เออร์เนสต์ กูลบีส หวดรูปหล่อพ่อรวยชาว ลัตเวีย

ศึกเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการเก่าแก่ "สต๊อคโฮล์ม โอเพน 2009" แข่งขันระหว่างวันที่ 19-25 ตุลาคม ณ สังเวียน อินดอร์ ฮาร์ดคอร์ต คุงลิกา เทนนิสฮัลเลน ในกรุง สต๊อคโฮล์ม เมืองหลวงของ สวีเดน เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นเมื่อมีรายงานข่าวว่านักเทนนิสต่างชาติ(ไม่ใช่ สวีดิช) 2 รายโดยรายหนึ่งอยู่ในเมนดรอว์รายการนี้แอบหิ้ว "โสเภณี" เข้าโรงแรมที่พักเมื่อวันอาทิตย์(18 ต.ค.) ซึ่งถือว่าผิดกฏหมาย สวีเดน ทำให้หวดรายนั้นถูกปรับเงิน 400 เหรียญสหรัฐฯ( ราว 13,000 บาท) พร้อมเซ็นชื่อรับสารภาพ

หลังเกิดเรื่องขึ้น เพลเล เยิร์ตควิสต์ โฆษกของการแข่งขัน สต๊อคโฮล์ม โอเพน ออกมาเปิดเผยเบื้องต้นว่า "นักเทนนิสที่ถูกนำตัวไปสอบสวนจะไม่ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน" ขณะเดียวกันสื่อมวลชนทั่วโลกต่างพากันวิเคราะห์ว่าหวดดังคนดังกล่าวคือใครกันแน่ โดยในประเทศ อาร์เจนตินา สื่อฟ้า-ขาวจำนวนหนึ่งชี้เป้าไปที่ ฮวน โมนาโก ว่าอาจเป็นผู้กระทำความผิดครั้งนี้ ขณะที่สื่อ อิตาลี ตั้งข้อสงสัยในตัว ซิโมเน โบเลลลี แร็กเกตรูปหล่อ ล่าสุดกลายเป็น "พิมพิม" โจคิม โยฮันส์สัน นักเทนนิส สวีเดน อาสาไขข้อข้องใจแฟนสักหลาดทั้งโลกไว้ในบล็อกส่วนตัว www.pimpimacemanagement.com

โดย โยฮันส์สัน อดีตมือ 9 ของโลกวัย 27 ปี ซึ่งกลับมาสู่ เอทีพี ทัวร์ ได้อีกครั้งในปี 2009 หลังประกาศเลิกเล่นเนื่องจากเจ็บไหล่ขวา เขียนบล็อกไว้ว่า "ผมอยากแก้ต่างแทน ฮวน โมนาโก ซึ่งจะพบกับผมในรอบที่สอง ว่าเขาไม่ใช่ผู้กระทำผิดและไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อบริการทางเพศที่เกิดขึ้น ขอให้สื่อ อาร์เจนตินา หยุดเสนอข่าวโจมตีเขาได้แล้ว พร้อมกันนี้อยากเฉลยว่าผู้ที่ทำผิดคือ เออร์เนสต์ กูลบีส โดยเขายอมรับด้วยตนเอง เข้าใจว่านี่อาจเป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดในชีวิตของเขา"

ด้าน "ยาฮู อิตาเลีย" เสนอข่าวรับลูกกับ "พิมพิม" โดยระบุว่า กูลบีส ที่เตรียมลงแข่งขันชายเดี่ยวรอบแรกพบ เฟลิเซียโน โลเปซ จาก สเปน ในวันพุธ(21 ต.ค.) เป็นผู้ต้องสงสัยหมายเลขหนึ่งเนื่องจากหายตัวไปจากสนามซ้อมตลอดวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันที่เกิดเรื่องขึ้นในช่วงเช้า

ขณะที่ แมต โครนิน คอลัมนิสต์ จาก "เทนนิสรีพอร์เตอร์ส" (tennisreporters.net) เสนอมุมมองน่าคิดว่า "เท่าที่ผมสั่งสมประสบการณ์ในสนามข่าวเทนนิสมา นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นในวงการของเรา"

สำหรับ เออร์เนสต์ กูลบีส นักเทนนิส ลัตเวีย วัย 21 ปี เป็นลูกของ "อภิมหาเศรษฐีลัตเวียน" และถือเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามองโดยปี 2008 สามารถทำอันดับขึ้นมาเป็นมือ 38 ของโลก ก่อนหล่นลงไปเป็นมือ 93 ของโลกในเวลานี้ เนื่องจากขาดความคงเส้นคงวา โดยก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาทะเลาะกับ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกชาว สกอต จนทำสงครามน้ำลายผ่านสื่อมาแล้วและเพิ่งจะปรับความเข้าใจกันได้เมื่อกลางปี 2009 ที่ผ่านมา
พิมพิม แฉเพื่อนนักหวดด้วยกัน!!
กำลังโหลดความคิดเห็น