xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ไม่ตำหนิแผงหลังจำเป็นทำผีพ่ายยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ตำหนิการเล่นเกมรับอันอ่อนยวบของ ไมเคิล คาร์ริก และ ริทชี เดอ ลาท สองคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจนทำให้ "ผีแดง" พ่ายหมดรูปต่อ ฟูแลม 0-3 เนื่องจากทั้งสองคนมีประสบการณ์ไม่เพียงพอ

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายที่ เนมานยา วิดิช ไม่ฟิตจนทีมขาดผู้เล่นกองหลังรวมถึง 7 คนในการบุกไปเยือนฟูแลม แชมป์พรีเมียร์ลีกจึงต้องใช้บริการของ ไมเคิล คาร์ริก ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต่อไป พร้อมกับส่ง ริทชี เดอ ลาท ดาวรุ่งลงมาจับคู่ด้วย รวมถึงยังคงขยับ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ไปยืนฟูลแบ็กเหมือนเดิม ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมา "ผีแดง" ถูกเกมรุกของเจ้าถิ่นเล่นงานจนเสีย 3 ประตูจากลูกยิงของ แดนนี เมอร์ฟีย์, บ็อบบี ซาโมรา และ เดเมียน ดัฟฟ์

โดยหลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับความพ่ายแพ้จากปัญหาในแผงหลัง "เกมรับของเราไม่เหนียวแน่น แต่เป็นปัญหาที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้และคุณต้องเห็นใจนักเตะในเรื่องนี้ด้วย มันเป็นเรื่องยากในการให้มิดฟิลด์ลงไปยืนตำแหน่งกองหลังและ ริทชี เดอ ลาท มีอายุเพียง 21 ปี เขามีประสบการณ์น้อยสำหรับการเผชิญหน้ากับเกมแบบนี้"

"เราเสียประตูแรกอย่างง่ายๆจนทำให้ฟูแลมเล่นต่อไปด้วยรูปแบบเดิม การเสียประตูหลังจากพักครึ่งยิ่งส่งผลกระทบต่อเรา ส่วนลูกที่สามเป็นการตัดสินที่แย่มากของกรรมการ เราไม่สามารถไล่กวดพวกเขาจากข้างหลังได้เลย แนวรับของพวกเขาเล่นกันได้อย่างมีระบบจนทำให้เราเจองานที่ยากลำบาก" กุนซือชาวสกอตกล่าว

นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยอมรับทีมต้องประสบปัญหาผู้เล่นกองหลังต่อไป "ผมหวังว่าเกมนัดนี้จะไม่ส่งผลเสียหายต่อเราในการลุ้นแชมป์ลีกมากนัก เราต้องให้บรรดากองหลังกลับมาเพื่อโอกาสในเกมลีกอีกครั้ง ยิ่งเร็วเท่าไรก็ยิ่งดี ผมรู้ว่าบรรดาทีมแพทย์ต่างพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขากลับมา แต่ตอนนี้ผมยังไม่เห็นแสงสว่างตรงปลายอุโมงค์เลย"


กำลังโหลดความคิดเห็น