xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" เฮได้ "วิดิช" ยืนค้ำบู๊วิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีที่ได้ เนมานยา วิดิช ปราการหลังตัวเก่งกลับมายืนค้ำหลังเพื่อรับมือลูกโด่งที่อันตรายของ แอสตัน วิลลา นอกจากนี้กุนซือชาวสกอตหวัง "ผีแดง" เก็บชัยชนะต่อเพื่อรักษาระยะห่างของคะแนนกับ เชลซี หรือแซงขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางแทน

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาผู้เล่นตำแหน่งกองหลังที่มีอาการบาดเจ็บหลายรายจนต้องขยับแข้งมิดฟิลด์อย่าง ไมเคิล คาร์ริก และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ลงมายืนแผงหลังแทนใน 2 นัดหลังสุด

แต่สำหรับเกมวันเสาร์นี้ที่เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟาดแข้งกับ แอสตัน วิลลา "ผีแดง" จะได้ วิดิช กลับมาหลังหายไข้หวัด ซึ่งทำให้ เฟอร์กูสัน รู้สึกเบาใจ เนื่องจากกองหลังชาวเซิร์บจะสามารถรับมือกับศูนย์หน้าร่างยักษ์ของคู่แข่งอย่าง เอมิล เฮสกีย์ หรือ ยอห์น คาริว ได้

"มันสำคัญมากที่ เนมานยา กลับมาสู่ทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการพบกับ วิลลา เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมโยนบอลจากด้านข้าง หากพวกเขาส่ง เฮสกีย์ และ คาริว ลงยืนแดนหน้าก็จะยิ่งรับมือยากเพราะทั้งสองคนเป็นผู้เล่นที่ตัวใหญ่ แต่ วิดิช เป็นนักเตะที่สามารถรับมือกับเรื่องนี้ได้ดี" เทรนเนอร์วัย 68 ปีกล่าว

นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังหวังให้ลูกทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อเพื่อรักษาระยะห่างของคะแนนกับ เชลซี ทีมนำ 2 แต้มเท่าเดิม หรืออาจมีโอกาสแซงหน้าไปเป็นจ่าฝูงของตารางแทนหากลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ พลาดตะปบ เอฟเวอร์ตัน ในวันเดียวกัน

"เมื่อ เชลซี เอาชนะเราได้เมื่อเดือนก่อนจนมีคะแนนนำห่าง 5 แต้ม ผู้คนแสดงการยกย่องและมองว่าพวกเขาเป็นผู้นำที่ไม่มีใครสามารถต่อกรได้ แต่สัปดาห์ก่อนพวกเขาแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงการแข่งขันเกมลีกในฤดูกาลนี้ที่ทุกทีมสามารถทำคะแนนตกหล่นได้ แต่อย่างที่ผมพูดมาโดยตลอด เป้าหมายของเราคือการทำคะแนนไล่จี้ผู้นำไปตลอดจนกระทั่งวันที่ 1 มกราคม หากเป็นเช่นนั้นมันจะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา" กุนซือชาวสกอต กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น