xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" เชื่อเซอร์ถูกแบนไม่กระทบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช
เนมานยา วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อการถูกลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะไม่กระทบต่อผลงานของ "ผีแดง" พร้อมมั่นใจหากทีมยังรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีจนจบฤดูกาลจะสามารถป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แน่นอน

เซอร์ อเล็กซ์ ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัดและปรับอีก 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.14 ล้านบาท) จากการไปวิจารณ์ อลัน ไวลีย์ ผู้ตัดสินไม่ฟิต โดยโทษแบนดังกล่าวจะมีผลในเกมที่ "ผีแดง" เตรียมรับมือ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ และเกมที่ทีมจะบุกไปเยือน ปอร์ทสมัธ ในสัปดาห์ถัดไป

อย่างไรก็ตาม วิดิช มั่นใจว่าการปราศจากกุนซือชาวสกอตสั่งการอยู่ข้างสนามจะไม่กระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีม ซึ่งนักเตะทุกคนรู้ดีถึงบทบาทที่จะต้องทำเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปดังกล่าว

"เรามีเกมสำคัญรออยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่มีคะแนนตามหลังเชลซีห่าง 5 คะแนน ดังนั้น 3-4 เกมถัดไปจึงมีความสำคัญมาก ผมหวังว่าเราจะแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของทีมจนคว้าชัยชนะมาได้ในเกมที่ไม่มีเฟอร์กูสันอยู่ข้างสนาม เราต่างรู้ดีว่าอะไรรออยู่และสิ่งที่กุนซือคาดหวัง แต่ผมไม่คิดว่าจะมีความแตกต่างอย่างใดเพราะเมื่อเขาเห็นสิ่งใดยังสามารถติดต่อกับผู้ช่วยได้ เขายังคงอยู่ที่นั้น" ปราการหลังเซิร์บกล่าว

แม้มีคะแนนตามหลังเชลซี 5 คะแนน แต่ วิดิช เชื่อว่าหาก "ผีแดง" รักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไปจะสามารถป้องกันแชมป์ได้ในท้ายที่สุด "เราต้องข้ามพ้นจากการพ่ายต่อเชลซี ฤดูกาลนี้ยังมีเกมให้ลงสนามอีกหลายนัด แม้พ่ายในสแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-1แต่เราโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีและสามารถทำให้ดีขึ้นได้อีก จากนั้นความมั่นใจจะกลับคืนมา ดังนั้นเรายังสามารถที่จะคว้าแชมป์ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น