xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ชู"แอนแดร์สัน" อนาคตไกลแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนแดร์สัน ทุ่มเทจนถูกใจเซอร์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องในความไม่ย้อท้อในการสู้ตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ของ อันแดร์สันมิดฟิลด์ดาวรุ่ง ชาวบราซิลของทีม พร้อมฟันธง หากมุ่งมั่นแบบนี้ไปเรื่อยๆอนาคตไกลแน่

อันแดร์สัน ย้ายจาก ปอร์โต ร่วมทัพ แมนฯยู เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ลงสนามให้กับ"ผีแดง"ไปแล้ว 93 นัด แต่ยังคงไม่ได้รับโอกาสจากเซอร์อล็กซ์ให้ลงเป็นตัวจริงมากนัก โดยฤดูกาลนี้ลงสนามไป10 นัด จาก 17 เกม ทำไป1 ประตู

ล่าสุด เซอร์ อล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสก๊อต ออกมาเอ่ยชม มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้เป็นพิเศษผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร "ในทีมของเรา ตำแหน่งมิดฟิลด์ เป็นตำแหน่งที่ผู้เล่นดาวรุ่งทั้งหลายจะประสบปัญหามากที่สุด เพราะภายในทีมมีผู้เล่นกองกลางฝีเท้าเยี่ยมอยู่ก่อนแล้ว"

"แต่เเอนเเดร์สัน ได้พิสูจน์ฝีเท้าให้เห็นแล้วว่าเขามีดีพอที่จะเล่นตำแหน่งตัวจริงได้ เขาไม่เคยสูญเสียความมั่นใจไปเลยแม้แต่น้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับนักเตะ และคุณต้องไม่ลืมว่าเขามีอายุเพียง 21 ปีเพียงเท่านั้น ซึ่งต่อไปเขาจะเป็นผู้เล่นระดับโลกได้อย่างไม่ต้องสงสัย"

"ซึ่งขณะนี้เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นมามาก และแน่นอนผมรู้ดีว่าเขาต้องการลงสนามบ่อยๆ ซึ่งคุณรู้รึเปล่าเวลาผมประกาศชื่อ 11ผู้เล่นตัวจริงโดยไม่มีชื่อเขาเขามักจะชักสีหน้าออกมาให้เห็นบ่อยๆ" เฟอร์กี ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น