xs
xsm
sm
md
lg

ปีหน้าเน้นรายการสำคัญ "เงือกอุ้ม" เมินผ่าไหล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เงือกอุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง เจ้าของ 1 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 เมินผ่าไหล่ที่บาดเจ็บมานาน โดยปีหน้าจะขอถนอมตัวลงรายการสำคัญๆ
อุ้ม เมินผ่าไหล่ขอเน้นลงรายการสำคัญ
หลังจากทำผลงานเยี่ยมเก็บไป 7 เหรียญใน "เวียงจันทน์เกมส์" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง นักว่ายน้ำสาวความหวังสูงสุดของไทย มีโอกาสให้สัมภาษณ์ทีมข่าว MGR Sport ถึงอาการบาดเจ็บไหล่ที่เรื้อรังมานาน

โดย ณัชฐานันตร์ เผยว่า "คงไม่มีการผ่าตัดหัวไหล่แม้ว่าเส้นเอ็นจะขาดหนึ่งเส้นก็ตามในการมาแข่งซีเกมส์ครั้งนี้ อาการถือว่าทรงตัวคือไม่เจ็บเพิ่มแต่ก็ไม่ดีขึ้น ถ้าฝืนเล่นต่อไปน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า และก็เชื่อว่าตัวเองจะกลับมาว่ายน้ำได้ดีดังเดิม"

"อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บส่งผลกระทบต่อจิตใจ คือเวลาลงสนามแข่งขันจะพยายามลืมว่าตัวเองมีอาการบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน พยายามทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง ปีหน้าจะเลือกรายการที่ลงแข่งมากขึ้น คงเน้นไปที่รายการใหญ่ๆ อย่างกีฬาแห่งชาติ, กีฬามหาวิทยาลัยโลก หรือว่า เอเชียนเกมส์ หากได้รับโอกาสอีก" เงือกอุ้มทิ้งท้าย

ก่อนหน้านี้ ธนาวิชญ์ โถสกุล ผู้จัดการทีมว่ายน้ำทีมชาติไทยชุด "ซีเกมส์" ครั้งที่ 25 ยอมรับกับทีมข่าว MGR Sport ว่าทีมว่ายน้ำไทยจำเป็นต้องปั้นดาวรุ่งระดับเยาวชนขึ้นมาทดแทน ณัชฐานันตร์ ในวันข้างหน้า ซึ่ง "โค้ชตึก" เปรยตอนนี้มีบรรดา "ฉลามหนุ่ม-เงือกสาว" อีกหลายรายที่กำลังฝึกฝนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับลุยซีเกมส์ครั้งหน้าที่อินโดนีเซีย รวมถึงรายการระดับนานาชาติต่อๆ ไป
กำลังโหลดความคิดเห็น