xs
xsm
sm
md
lg

"มวยไทย-ว่ายน้ำ-วอลเลย์ชายหาด" ถึงลาวพร้อมลุยซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เงือกอุ้ม หวั่นสิงคโปร์
ทัพนักกีฬาอีก 3 สมาคม ทั้งมวยไทย,ว่ายน้ำ และวอลเลย์บอลชายหาด เดินทางถึงสปป.ลาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "เงือกอุ้ม" รับสถิติเป็นรองสิงคโปร์ ขณะที่นายกสมาคมมวยไทยแห่งประเทศไทย ยันพร้อมจัดการให้นักกีฬาทุกคนได้ลุ้นเหรียญรางวัล

เมื่อเวลา 21.09 น. ที่สนามบินวัดไต กรุงเวียงจันทน์ ทัพนักกีฬาไทยอีก 3 สมาคม ได้แก่ มวยไทย,ว่ายน้ำ และวอลเลย์บอลชายหาด เดินทางถึงสปป.ลาว เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเที่ยวบิน TG574 โดยทัพนักว่ายน้ำนำโดย "เงือกอุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง เจ้าของ 4 เหรียญทองจากโคราชเกม

โดยเงือกอุ้มเผยถึงสภาพความพร้อมล่าสุดว่า สภาพร่างกายเวลานี้ อยู่ในขั้นเต็มร้อยหลังจากป่วยเป็นหวัดในช่วงที่ผ่านมา โดยจะลงแข่ง 8 รายการ อย่างไรก็ดีสถิติในประเภทผลัดยังถือว่าเป็นรองทีมสิงคโปร์ ฉะนั้นการรักษา 4 เหรียญทองคงเป็นเรื่องลำบากพอสมควร

ขณะที่ทีมมวยไทย สันติภาพ อินทรพัฒน์ นายกสมาคมมวยไทยแห่งประเทศไทย เผยถึงการที่ฝ่ายจัดการแข่งเตรียมหั่นมวยหญิงรุ่น 60 กก.ออกจากการแข่งขันเนื่องจากมีส่งแข่งเพียงชาติเดียว ว่าตนเองพร้อมช่วยให้นักกีฬาของเราได้ลงแข่งอย่างเต้ที่ในการประชุมผู้จัดการทีม และมั่นใจว่า เดือนนภา คงเฟือง จะได้ลงชิงเหรียญแน่นอน

ส่วนทีมวอลเลย์บอลชายหาดก็เดินทางถึงลาวด้วยเที่ยวบินเดียวกัน โดยทีมชาย 4 คน ได้แก่ จ.อ.สถาพร สว่างเรือง - จ.อ.กิตติพัทธ์(บวร) ยังถิ่น ดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่จ.นครราชสีมา และ จ.ต.สิทธิชัย สังขโชติ - ประทีป สุขโต ส่วนทีมหญิง 4 คน ได้แก่ กมลทิพย์ กุลนา - ยุพา ภูครองพลอย,จารุณี สารนอก, อุษา เต็นปักษี

พร้อมกันนี้ในไฟต์ยังกล่าวยังมี แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสมือ 1 ของไทยเดินทางร่วมมาสมทบกับทีมเทนนิสด้วย โดย"แทมมี่" ที่ลงเล่นซีเกมส์เป็นสมัยที่ 4 เผยกับ MGR SPORT ว่า โดยส่วนตัวถือว่าพร้อมเต็มที่เพราะเดินทางจากไทยมาไม่ไกลสภาพร่างกายไม่อ่อนล้า และเตรียมลงซ้อมกับน้องๆทันทีในวันรุ่งขึ้น รวมถึงจะนำประสบการณ์ที่มีอยู่ช่วยรุ่นน้องไล่ล่าเหรียญทอง
ทีมมวยไทย
แทมมี่ ก็มา
กำลังโหลดความคิดเห็น