xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเช” นำทัพเทควันโดพร้อมลุ้นทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเช เชื่อมีทองแต่ไม่อยากกดดันเด็ก
เช ยอง ซุก โค้ชชาวเกาหลีนำคณะสตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬาเทควันโด 23 ชีวิต บินมาถึงสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายแก่ๆ วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2552

ทัพนักกีฬาไทยได้เดินทางมายังนครหลวงเวียงจันทน์กันอีกคณะแล้ว โดยล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ทีมเทควันโด และ เปตอง เดินทางมาถึงยังสนามบินวัดไต ด้วยเที่ยวบิน TG 570 ก่อนเดินทางต่อมายังหมู่บ้านนักกีฬาในเวลาประมาณ 15.30 น.

โดยจอมเตะเทควันโดไทยนำมาโดย “โค้ชเช” เช ยอง ซุก รวมถึง “น้องสอง” บุตรี เผือดผ่อง ฮีโร่จากปักกิ่งเกมส์ ซึ่งก่อนเข้าหมู่บ้านนักกีฬา ทีมข่าว MGR Sport มีโอกาสได้พูดคุยกับ “โค้ชเช” ได้ความว่า “มาซีเกมส์ครั้งนี้เราก็หวัง 3 เหรียญทองเป็นอย่างต่ำ แต่คงไม่สามารถไปกะเก็งได้ว่าใครจะเป็นตัวเต็ง เพราะนั่นจะเป็นการสร้างความกดดันให้นักกีฬาของเราโดยใช่เหตุ”

ด้าน “น้องจิ๊บ” ชลนภัส เปรมแหวว กล่าวสั้นๆ หลังเดินทางมาถึงลาว “การเดินทางมาเยือนประเทศลาวครั้งนี้ ก็รู้สึกประทับใจ เนื่องจากบ้านเมืองเขาดูสวยงาม เรียบง่าย น่าอยู่ทีเดียว”

ส่วนในคืนนี้จะมี สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย และ คาราเตโด ขนสตาฟฟ์โค้ชและคณะนักกีฬาเดินทางมาถึงนครเวียงจันทน์ ด้วยเที่ยวบิน TG 574 เวลา 21.05 น.
น้องจิ๊บ ยิ้มแย้มเมื่อเดินทางมาถึงลาว
กำลังโหลดความคิดเห็น