xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็กซ์” มาแล้ว!! โวยอาจโดนตัดจาก “ซีเกมส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ถึงลาวเรียบร้อย
“เอ็กซ์” จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักแม่นปืนทีมชาติไทย เปิดศึกกับสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทยอีกครั้งหลังเหยียบแผ่นดินลาว โดยยืนยันว่าพร้อมถอนตัวจากทีมยิงปืนทีมชาติชุดซีเกมส์ หากถูกหั่นรายการแข่งขันลงมากกว่านี้ ยันตนเองขอสู้สุดความสามารถ เพื่อคว้าเหรียญทองให้แก่ประเทศไทย

เมื่อเวลา 14.00 น.ที่สนามบินวัดไต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ทีมนักแม่นปืนไทยชุดซีเกมส์เดินทางถึง สปป.ลาว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน TG 570 โดยเดินทางร่วมกับทีมยกน้ำหนักและทีมเทนนิสไทย โดยมี พ.ต.อ.บูรพา ฤกษ์สังเกตุ ในฐานะผู้จัดการทีมนำทัพ

ซึ่งไฮไลต์สำคัญของทีมยิงปืนไทยอยู่ที่ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักยืงปืนที่เคยเปิดศึกกับสมาคมมาครั้งแล้วครั้งแล้วครั้งเล่า โดย “เจ้าเอ็กซ์” ที่เดินทางออกมาจากทองออกผู้โดยสารขาออกของทัพนักกีฬาไทยเป็นคนสุดท้าย เปิดฉากให้สัมภาษณ์ทัพนักข่าวที่เฝ้ารอในทันที

โดยจักรกฤษณ์เปิดฉากให้สัมภาษณ์ว่า “ผมถือว่าในเมื่อมรสุมและสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดผ่านไปแล้ว ไม่ว่าจะยิงกี่รายการ ผมขอประกาศพร้อมจะสู้เพื่อประเทศชาติของเรา นำความสุขมาฝากแฟนๆ ชาวไทย ผมจะสู้ด้วยสปริตนักกีฬา การที่เกิดมาเป็นคนไทยตามพระบรมราโชวาท ที่ว่าขอให้นักกีฬามีสปิริต ดังนั้นผมจะแข่งด้วยสปิริต ส่วนของขวัญสำหรับการเป็นนักกีฬาก็คือ เหรียญทอง ของพวกเราจะต้องได้มาอย่างมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี”

พร้อมกันนี้เจ้าของ 19 เหรียญทองจากซีเกมส์ยังพูดถึงการรายการลงแข่งของตัวเองในเวียงจันทน์เกมส์ว่า “ตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าจะได้ลงแข่งกี่เหรียญ ผู้จัดการทีมไม่ได้ให้ความเมตตาผมเท่าที่ควร พูดขู่ตัวสำรองทุกคนมีโอกาสเป็นตัวจริง อาจมีการตัดตัวผมภายใน 48 ชม.ก่อนการแข่งขันก็ได้ 3 รายการก็ ถ้าตัดผมก็อย่าให้ผมยิงเลยดีกว่าสู้อย่างสุดความสามารถ สู้ไม่ถอย ไม่ว่าจะเป็นใคร กระสุนผมตรงๆ ไม่มีอ้อมอยู่แล้ว”

ท้ายที่สุดดารานำจากเรื่องหมากเตะรีเทิร์นทิ้งท้ายว่า “ผลกระทบได้ปลดปล่อยแล้ว ผมมีความสุขมาก ต่อสู้จากการไม่มีแม้สมาชิกภาพ หรือสถานที่ยิงปืน ขอพิสูจน์ให้คนไทยได้เห็นว่า ความยุติธรรมมีจริง ขอขอบคุณศาลปกครองกลาง ถ้าประชุมไม่เกิน 8 โมง ผมจะโดนตัด แต่ถึงแม้ผมจะถูดตัด ผมก็จะยังไม่กลับขอเชียร์เพื่อนในทีมให้คว้าเหรียญทองมาให้ได้”

ก่อนหน้านี้สมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย โดยนายปองพล อดิเรกสาร นายกสมาคมฯ ได้ประกาศให้จักรกฤษณ์ ลงแข่งขัน 3 รายการในซีเกมส์ครั้งนี้ได้แก่ปืนสั้นยิงเร็ว ปืนสั้นยิงช้า และปืนสั้นมาตรฐาน โดยยิงปืนจะประเดิมแข่งขันในวันที่ 10 ธ.ค.นี้ ที่สนามยิงปืน ภายในสนามกีฬาแห่งชาติหลัก 16



กำลังโหลดความคิดเห็น