xs
xsm
sm
md
lg

"บิ้กต้อม" ชี้นักกีฬ่าไทยสุขดี-แอบเหงาบอลชายร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กต้อม รับนักกีฬาไทยสบายดีที่ลาว
"บิ้กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาประจำการแข่งขัน "ซีเกมส์" ครั้งที่ 25 เผยนักกีฬาทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดี แม้ห้องพักภายในหมู่บ้านนักกีฬาจะคับแคบ ทว่ายอมรับรู้สึกงานกร่อยเห็นเมื่อทีมฟุตบอลชายพลาดท่าตกรอบแรก

มหกรรมกีฬาแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "ซีเกมส์" ครั้งที่ 25 แข่งขันระหว่างวันที่ 9-18 ธันวาคมนี้ ณ กรุงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม นาย ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาเผยสภาพชีวิตความเป็นอยู่ของหนุ่มสาวไทยสุขสบายดีหลังใช้ชีวิตในเมืองลาวมาได้ 4-5 วัน

โดย นาย ธนา เผยผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "แม้ก่อนหน้านี้นักกีฬาไทยต้องนอนเบียดเสียดกันในหมู่บ้านนักกีฬาห้องละ 5-6 คน แต่ล่าสุดทางการลาวได้พยายามแก้ปัญหา โดยพวกเขาจัดห้องเพิ่มเติมจนตอนนี้เหลือนอนห้องละ 4 คน ซึ่งฟังดูยังคับแคบอยู่ดี แต่เชื่อว่าไม่ได้ย่ำแย่จนเกินไป ด้านความเป็นอยู่ในด้านอื่นๆ ไม่มีปัญหาติดขัดใดๆ โดยเฉพาะเรื่องอาหารคิดว่าน่าจะเข้าทางนักกีฬาของเราเมื่อบริษัทจากเมืองไทยได้สัมปทานเข้ามาทำอาหารบริการภายในหมู่บ้านนักกีฬา"

"ต้องยอมรับว่าการจัดการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งแรกของลาวมีปัญหาติดขัดในหลายส่วนไม่ว่าจะเป็นด้านการบริการ การจัดการแข่งขันกีฬา หรือเรื่องที่พัก ทว่าผมเชื่อว่าเพื่อนบ้านทุกชาติเข้าใจเจ้าภาพเป็นอย่างดี ผมเองประทับใจในความตั้งใจจริงของเจ้าหน้าที่ลาวที่พยายามสอบถามและหาทางแก้ปัญหาอย่างเต็มที่" หัวหน้านักกีฬาไทย กล่าว

พร้อมกันนี้ "บิ๊กต้อม" ยังเผยต่อว่า "ในหมู่นักกีฬาทีมชาติไทยกร่อยไปพอสมควรเมื่อทีมฟุตบอลชายพลาดท่าตกรอบแรก โดยในวันนี้(12 ธ.ค.) พวกเขาจะเดินทางกลับบ้านไปก่อน ซึ่งน่าจะทำให้ชีวิตของพวกเราที่เหลือเงียบเหงาลงไปพอสมควร"

สำหรับมหกรรมกีฬา "เวียงจันทน์เกมส์" ยังเหลือการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ก่อนมีพิธีปิดการแข่งขันในเย็นวันดังกล่าว โดยในปี 2011 เป็นคิวของ อินโดนีเซีย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ "ซีเกมส์" ครั้งที่ 26 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น