xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" จ่อตะบัน "พริตตีบอย" มี.ค.ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว เตรียมชก เมย์เวทเธอร์
ไฟต์หยุดโลกที่หลายคนตั้งตารอระหว่าง "แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว และ "พริตตีบอย" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สองสุดยอดกำปั้นแห่งยุค เตรียมจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 มีนาคมปีหน้า หลังมีการเปิดเผยว่าการเจรจาบรรลุข้อตกลงเรียบร้อย

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ ของปาเกียว กำลังดำเนินการเจรจากับตัวแทนของ เมย์เวทเธอร์ เพื่อให้เกิดศึกดวลกำปั้นสะท้านโลกของสองนักมวยที่ยอดเยี่ยมที่สุดของยุคเมื่อเทียบกันแบบปอนด์ต่อปอนด์

ล่าสุด ไมเคิล คอนซ์ ที่ปรึกษาของยอดมวยแดนกาตาล็อกออกมาเปิดเผยว่าการเจรจาบรรลุผลเรียบร้อยแล้ว หลังอารัมได้เดินทางไปยังกรุงมะนิลาเพื่อนำข้อตกลงไปให้ "แพ็คแมน" พิจารณาและเจ้าตัวเห็นชอบด้วย

"เราทุกคนเชื่อว่าข้อตกลงบรรลุผลเรียบร้อยแล้ว อารัมเสนอสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ระหว่างทานอาหารเช้ากับปาเกียวเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ที่กรุงมะนิลา แมนนีขอเพิ่มเติมเงื่อนไขบางอย่างซึ่งอารัมคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร คำร้องขอของปาเกียวไม่ใช่เรื่องที่เกินเลยไปจากความเป็นจริง" คอนซ์ เปิดเผย

ขณะที่ เฟรดดี โรช เทรนเนอร์ ของ "แพ็คแมน" เปิดเผยว่า "ผมได้พูดคุยกับอารัม และปาเกียวพอใจกับเวลาที่กำหนด ผมอดใจรอไม่ไหวที่จะเห็นมันเกิดขึ้น มันจะเป็นการดวลกำปั้นที่ดีที่สุดตลอดกาล"

อย่างไรก็ตาม โค้ชชื่อดังไม่ขอยืนยันว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงแล้ว แต่เชื่อว่ามีความใกล้เคียงมาก "มันยังอยู่ระหว่างการเจรจา แต่เราจะเตรียมพร้อมเพื่อวางแผนการชก เพราะนี่เป็นไฟต์ที่แมนนีต้องการมาก เขามีความั่นใจว่าตนเองสามารถเอาชนะฟลอยด์ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น