xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัตตัน" เปรยกลับมาสวมนวมชกอีกครั้งปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัตตัน คันไม้คันมืออยากขึ้นชกอีก
ริคกี ฮัตตัน อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวทชาวอังกฤษ เผยว่าอาจกลับมาขึ้นชกอีกครั้งในปีหน้า หลังจากร้างสังเวียนไปนับตั้งแต่พ่ายต่อ แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์แบบหมดท่าในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ความปราชัยดังกล่าวต่อ “แพ็คแมน” นับเป็นการแพ้เพียงหนที่ 2 ในรอบ 2 ปีของ “ฮิตแมน” ตลอดการชกอาชีพ 47 ไฟต์ โดยอีกครั้งหนึ่งเป็นการแพ้ให้กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติ 40 ไฟต์ไร้พ่ายชาวอเมริกัน ซึ่งทุกวันนี้ยังไม่ออกมาให้คำตอบอย่างชัดเจนว่าจะค้ากำปั้นต่อหรือไม่ จนหลายฝ่ายพากันคิดว่าอาจแขวนนวมถาวร

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฮัตตัน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดีระหว่างที่ไปชมศึกมวยปล้ำ WWE Raw เมื่อเร็วๆ นี้ว่า “ผมยอมรับว่าเมื่อได้สัมผัสบรรยากาศของสังเวียนต่อสู้และได้ยินเสียงผู้ชมตะโกนโห่ร้อง ทำให้ผมรู้สึกคิดถึงมันมาก”

“คุณรู้หรือไม่ว่า หลังจากผ่านช่วงคริสต์มาส, ปีใหม่ และวันหยุดพักผ่อนทั้งหลายแล้ว ผมคิดว่าจะทำอะไรสักอย่างแบบจริงจังในเดือนมกราคม ซึ่งหลังจากได้เห็น แมทธิว น้องชายของผมและทุกคนในค่ายที่ผมผลักดันประสบความสำเร็จกันถ้วนหน้า มันทำให้ผมกระหายที่จะกลับมาชกอีกครั้ง” ยอดมวยวัย 31 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น