xs
xsm
sm
md
lg

"พริตตี้บอย" สุดมั่นอัด ‘มาร์เกซ’ รักษาสถิติไร้พ่ายต่อ!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช้าวันอาทิตย์นี้แฟนมวยห้ามพลาดสำหรับไฟต์หยุดโลกนี้
"พริตตี้บอย" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกชาวมะกันเจ้าของสถิติไร้พ่าย 39 ไฟต์ ออกมาโวลั่นว่าจะสามารถรักษาสถิติไร้พ่ายของตัวเองต่อไป โดยมั่นใจว่าตนเองฟิตและมีดีพอที่จะเอาชนะ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ได้แน่นอน พร้อมเชื่อจะเป็นไฟต์ที่ แฟนมวยจะได้ดูคู่ชกที่สนุกในรอบ 10 ปี ด้านมาร์เกซ รับศึกครั้งนี้สุดสำคัญ มีผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนได้ และเชื่อว่าตนแกร่งพอที่จะล้ม เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ได้เช่นกัน

หลังจากที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชก ชาวอเมริกันไม่ได้ขึ้นชกเป็นเวลาเกือบ 2 ปีหลังประกาศแขวนนวม นับตั้งแต่น็อก ริคกี ฮัตตัน ยอดกำปั้น จากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศ อังกฤษ ในยก 10 ในรุ่น เวลเตอร์เวท เมื่อช่วงปลายปี 2007 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าของฉายา"พริตตี้บอย" มีคิวหวนคืนกลับสู่สังเวียน เพิ่มสถิติไร้พ่ายของตนเอง ใน ‘ไฟต์หยุดโลก’ รุ่นเวลเตอร์เวทปะทะกับ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ยอดนักชกชาวเม็กซิกัน เจ้าของแชมป์โลกรุ่นไลท์เวท 3 สถาบัน (IBO,WBA, WBO) ที่ขยับมาชกรุ้นเวลเตอร์เวท เป็นครั้งแรก มีสถิติการชกชนะ 50 เสมอ 4 และ แพ้ 1 โดยเป็นการชนะน็อก 37 ครั้ง ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส ประเทศ สหรัฐฯในคืนวันเสาร์นี้(19 ก.ย.)ตามเวลาท้องถิ่น

ฟลอยด์ กำปั้นวัย 32 เจ้าของสถิติชนะรวดในการชก 39 ไฟต์ ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความมั่นใจว่า “คืนวันเสาร์นี้ผมจะออกไปชกด้วยสไตล์ของผมดังเดิม ผมรู้ว่ามาร์เกซ มุ่งมั่นที่จะล้มผมให้ได้เช่นกัน และอยากจะท้าเขาด้วยว่าให้เล็งมาที่ซี่โครง แผลบาดเจ็บเก่าของผมได้เลย ผมไม่มีเกรงกลัวอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าจะเป็นการดวลกำปั้นที่มันที่สุดในรอบ 10 ปีแน่”

ด้าน มาร์เกซ ก็ออกมาเผยถึงความมั่นใจก่อนลงสังเวียนไฟต์หยุดโลกในวันเสาร์นี้เช่นกัน “เวลานี้ผมมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ร่างกายก็ฟิตสมบูรณ์พร้อม การชกกับฟลอยด์ต้องมีการเตรียมความพร้อมและต้องมีการออกหมัดที่รวดเร็ว ผมอดรอให้ถึงคืนวันเสาร์นี้แทบไม่ไหวแล้วจริงๆ และรู้ถึงความสำคัญของศึกครั้งนี้ว่าจะทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปเช่นไร” ยอดกำปั้นชาว เม็กซิกัน ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น