xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" อ้อนชาวไทยช่วยเชียร์ ตอก "ฟลอยด์" ดีแต่โม้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมนนี ปาเกียว โคตรมวยจากฟิลิปปินส์ ตอกกลับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นอเมริกัน เป็นพวกขี้โม้ บอกขอเจอบนเวทีดีกว่าแล้วจะได้รู้กัน พร้อมอ้อนแฟนชาวไทย ช่วยกันตามเชียร์ต่อไป ในระหว่างเหินฟ้ามาเหยียบแดนสยามในฐานะพรีเซนเตอร์ของ "ซาน มิเกล"

ปาเกียว นักชกที่ดีที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ เหินฟ้ามาเยือนประเทศไทย ซึ่ง นายชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานในงาน ร่วมกับ พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ รองประธานสภามวยโลก ประธานสภามวยเอเชีย และ ประธานสภามวยโลก มวยไทย ต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล

บรรยากาศคึกคักเต็มไปด้วยนักข่าว รวมถึงแฟนมวยทั้งชาวไทยและฟิลิปปินส์ที่มาขอลายเซนต์ ปาเกียว ใช้เวลาเพียงแค่ชั่วโมงเศษๆ เนื่องจากต้องเดินทางเข้าพบนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ก่อนจะเดินทางกลับทันที นักชกวัย 30 ปี ก็ออกลูกอ้อนทันที "ขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย ที่รู้มาว่าติดตามเชียร์ผมไม่น้อย ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมในไฟต์ต่อๆ ไปด้วย ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อชาวเอเชียทุกคน"

พร้อมกันนี้ ปาเกียว ยังออกมาตอบโต้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ที่ประกาศลั่นขอตะบันหน้าให้คว่ำหากได้แลกหมัดกันตามคิวในช่วงปลายปีนี้ "ยี่ห้อ ฟลอยด์ นั้นขี้โม้แต่ไหนแต่ไรอยู่แล้วตั้งแต่รุ่นพ่อเห็นจะได้ ไว้รอดูผลตอนได้เจอกันจะดีกว่า แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเอาชนะ มานูเอล มาร์เกซ ได้หรือเปล่า"

สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติไร้พ่ายตลอด 39 ไฟต์ และเป็นการชนะน็อกถึง 25 ไฟต์ มีคิวหวนคืนเวทีอีกครั้งด้วยการอุ่นเครื่องกับ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ นักชกเม็กซิกัน ในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังช็อกวงการด้วยการประกาศแขวนนวมภายหลังชนะน็อก ริคกี ฮัตตัน ตั้งแต่ปี 2007 หากไม่มีอะไรผิดพลาด "พริตตีบอย" น่าจะได้ตะบันหน้ากับ ปาเกียว ในช่วงเดือนตุลาคมนี้





กำลังโหลดความคิดเห็น