xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" โวลั่นขอตะบัน "ปาเกียว" ให้หมดสภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ ในวันที่ชนะน็อคฮัตตัน
"พริตตีบอย” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นอเมริกันวัย 32 ปี ประกาศลั่นขอล้ม แมนนี ปาเกียว นักชกเบอร์ 1 ของโลกจากฟิลิปปินส์ หากได้ตะบันหน้ากันตามคิวชกที่จะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้

เจ้าของสถิติไร้พ่ายตลอด 39 ไฟต์ และเป็นชนะน็อกถึง 25 ไฟต์ มีคิวหวนคืนเวทีอีกครั้ง ด้วยการอุ่นเครื่องกับฮวน มานูเอล มาร์เกซ นักชกเม็กซิกันในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังช็อกวงการด้วยการประกาศแขวนนวม ภายหลังชนะน็อก ริคกี ฮัตตัน ตั้งแต่ปี 2007

ซึ่งมีการคาดว่า เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะกลับมาพิสูจน์ตัวเอง ในฐานะนักมวยหมายเลข 1 ของโลก กับ แมนนี ปาเกียว ที่ได้รับการยกย่องจากทุกคนในวงการให้เป็นยอดกำปั้นที่ดีที่สุดเมื่อเทียบน้ำหนักกันปอนด์ต่อปอนด์ในเวลานี้

โดย "พริตตีบอย” แสดงความมั่นใจแบบสุดตัว ถึงการชกกับ "แพ็คแมน" ที่น่าจะมีขึ้นในเตือนตุลาคมนี้ ว่า "แมนนี ปาเกียวได้รับการกล่าวขานจากทุกๆคน ซึ่งหากไฟต์ของปาเกียวได้รับการยกย่องขนาดนั้น ผมขอวางเดิมพันที่จะเอาชนะเขาให้ได้"

"เขาคือยอดมวยไฟต์เตอร์ก็จริง แต่ก็ไม่เสมอไปที่เขาจะเอาชนะได้ทุกคน เขาเคยแพ้น็อคคู่ต่อสู้มาแล้ว 2 ครั้ง ขณะที่ผมนักมวยในสไตล์แคล่วคล่องว่องไว ซึ่งผมนี่แหละคือผู้ที่จะหยุดเขา" เจ้าของสถิติไร้พ่ายโวลั่น

นอกจากนี้เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยังอดไม่ได้ที่จะเหน็บปาเกียว ถึงชัยชนะน็อคแบบสวยงามต่อริคกี ฮัตตัน ในไฟต์ล่าสุดด้วยว่า "ริคกี หมดอนาคตบนผืนผ้าใบไปตั้งแต่ปี 2007 แล้ว หลังจากแพ้ผมแบบหมดสภาพ"
กำลังโหลดความคิดเห็น