xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย-ประหยัด" 16 ร่วม "ไอร์แลนด์" ยังนำสวิงเวิลด์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย-ประหยัด ต้องรีบเค้นฟอร์ม
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ของทีมชาติไทย เก็บเพิ่มมาได้ 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 16 ร่วม ในศึกกอล์ฟเวิลด์ คัพ ที่ประเทศจีน วันที่ 2 ด้าน ไอร์แลนด์ ที่นำโดย รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งมือ 10 ของโลก รั้งตำแหน่งผู้นำที่ 18 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟทีมชายชิงแชมป์โลกรายการ โอเมกา มิสชัน ฮิลล์ส เวิลด์ คัพ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 185 ล้านบาท ที่สนามมิสชัน ฮิลล์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,251 หลา พาร์ 72 ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เป็นการลงสนามรอบที่ 2 แข่งแบบโฟร์ซัม

โดยหลังจากร่วมแรงร่วมใจกันขึ้นนำในวันแรกในการแข่งขันแบบโฟร์บอล ในรอบ 2 ทีมชาติไอร์แลนด์ ที่นำโดย รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งวัย 20 ปี และ แกรม แม็คดาวล์ ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้ต่อไป ด้วยการทำอีเกิลในหลุมที่ 7 รวมถึงคว้าเบอร์ดีได้ในหลุม 4, 9, 13,16, 17 แต่ดันมาเสียโบกีในหลุม 11 และ ดับเบิลโบกีหลุม 15 รวมผลงานวันนี้ทำไป 4 อันเดอร์พาร์ ขณะที่สกอร์รวมอยู่ที่ 18 อันเดอร์พาร์

ด้านทีมแชมป์เก่า สวีเดน ซึ่งมี เฮนริก สเตนสัน มือ 7 ของโลก และ โรเบิร์ต คาร์ลสสัน อดีตมือ 1 ของยุโรปเมื่อปี 2008 ขยับไล่ตามมาไม่ห่างหลังวันเดียวทำสกอร์ไป 7 อันเดอร์พาร์ โดยมีสกอร์รวมอยู่ที่ 15 อันเดอร์พาร์ ก้าวมารั้งอันดับ 2 ด้วยการตามผู้นำเพียง 3 สโตรกเท่านั้น

ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ที่จับคู่กับ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ซึ่งลงแข่งขันในนามทีมชาติไทยนั้น ผลงานยังไม่ร้อนแรง เมื่อเก็บมาได้อีก 3 เบอร์ดี ในหลุมที่ 3, 7 และ 12 แต่มาเสียโบกีในหลุม 15 ได้มา 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 16 ร่วมกับทีมชาติเยอรมนี

ขณะที่ทีม เกาหลีใต้ ที่มี ยาง ยอง-อึน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ชาวเอเชียคนแรก ยังทำผลงานได้ไม่ดีในวันที่ 2 หลัง เสียโบกีไปถึง 4 หลุม และดับเบิลโบกี 1 หลุม เก็บมาได้เพียง 3 เบอร์ดี ทำให้สกอร์อยู่ที่ 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 20 ร่วมกับสหรัฐฯ ด้าน สเปน ที่มี เซอร์จิโอ การ์เซีย มือ 8 ของโลก จับคู่กับ กอนซาโล เฟอร์นานเดซ-คาสตาโญ ก็เก็บเพิ่มในวันนี้มาได้อีกเพียง 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 22 ร่วม
แม็คดาวล์-แม็คอิลรอย เข้าขากันดีอย่างต่อเนื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น