xs
xsm
sm
md
lg

สายตาดีขึ้น "คาร์ลสสัน" นำสวีเดนป้องกันสวิงโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลสสัน สายตาดีขึ้นแล้ว
โรเบิร์ต คาร์ลสสัน สลัดปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับสายตา ขอประสานงาน เฮนริค สเตนสัน ในการนำทีมชาติสวีเดน ป้องกันตำแหน่งแชมป์กอล์ฟเวิลด์ คัพ ให้จงได้

ระหว่างวันที่ 26-29 พฤศจิกายน โรเบิร์ต คาร์ลสสัน มีคิวควงคู่ เฮนริค สเตนสัน ลงป้องกันแชมป์กอล์ฟทีมชายชิงแชมป์โลก รายการ โอเมกา มิสชัน ฮิลล์ส เวิลด์ คัพ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 185 ล้านบาท ที่สนามมิสชัน ฮิลล์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,251 หลา พาร์ 72 ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

อย่างไรก็ตาม คาร์ลสสัน เคยประสบปัญหาเกี่ยวกับสายตา ทำให้เขาพลาดดวลวงสวิงไปนานหลายเดือน ซึ่งล่าสุด โปรร่างโย่ง (196 เซนติเมตร) ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนลงแข่งชิงแชมป์โลก "ผมไม่ได้เล่นกอล์ฟมานานถึง 4 เดือน จนกระทั่งไปแข่งรายการของ เซวี โทรฟี (เมื่อเดือนกันยายน) แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง ผมได้กลับมาเล่นกอล์ฟ มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ผมได้มาที่นี่ ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจมากกว่าครั้งก่อนๆ เมื่อผมสามารถใช้ตาทั้งสองข้างในการอ่านไลน์ งานก็ออกมาดี ไม่มีปัญหา แต่ถ้าคุณต้องมองด้วยตาเพียงข้างเดียว มันย่อมแตกต่างออกไป ซึ่งผมก็หวังว่าอะไรจะดีขึ้น"

นอกจากนี้ โปรวัย 40 ปี พูดถึงการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลก "มีเกือบ 10, 12 หรือ 14 ชาติ (จากทั้งหมด 28 ชาติที่ลงแข่งขัน) มีโอกาสเป็นผู้ชนะ บางประเทศสามารถเล่นกอล์ฟได้ดีกว่าครั้งที่พวกเขาเคยทำเอาไว้ ดังนั้นทีมที่ชนะจะต้องเล่นให้ได้สุดยอด"
กำลังโหลดความคิดเห็น