xs
xsm
sm
md
lg

"บอล" เล็งควง "ฟ้า" ฉลอง 2 ปีวิวาห์จ๊ะเอ๋ "ดนัย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร - นาตาลี แต่งงานจะครบ 2 ปี
ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตยอดนักเทนนิสมือ 9 ของโลก เตรียมควงแขน "น้องฟ้า" นาตาลี เกลโบวา ภรรยาสาว ดีกรีนางงามจักรวาลปี 2005 เดินทางไปฉลองครบรอบวันวิวาห์ 2 ปีที่ มัลดีฟส์ เกาะสวรรค์กลางมหาสมุทร อินเดีย ปลายเดือนนี้ แห่งเดียวกับที่ "เดอะปิ๊ก" ดนัย และ "น้องต๊าบ" ชรินพร อุดมโชค เตรียมไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ด้วยกัน

กินข้าวหม้อเดียวกันจะครบ 2 ปีในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ "ซูเปอร์บอล" ภราดร วัย 30 ปีการันตีความรักยังหวานซึ้งเตรียมพา "น้องฟ้า" นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาลปี 2005 ชาว แคนาดา ไปฉลองครบรอบแต่งงานที่ มัลดีฟส์ เกาะขนาด 298 ตารางกิโลเมตรกลางมหาสมุทรอินเดีย ระหว่างวันที่ 27 พ.ย.- 2 ธ.ค. นี้ ซึ่ง ดนัย อุดมโชค เตรียมพา "น้องต๊าบ" ชรินพร ภรรยาสาวที่เพิ่งมีพิธีฉลองสมรสพระราชทานเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. ไปฮันนีมูนระหว่างวันที่ 26-29 พ.ย. นี้เช่นกัน

โดย ภราดร เผยในงานเปิดตัวรับหน้าที่โค้ชในโครงการ "เดอะ สตาร์" ของ ลอนเทนนิสไทย เมื่อวันพุธที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "อีกไม่กี่วันจะครบรอบวันแต่งงาน 2 ปีระหว่างผมกับฟ้าในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้แล้ว จึงตัดสินใจจองตั๋วเครื่องบินลัดฟ้าไปพักผ่อนและฉลองครบรอบวันวิวาห์กันที่ มัลดีฟส์ โดยออกเดินทางวันที่ 27 และกลับวันที่ 2 ธันวาคม ซึ่งทราบมาว่าช่วงเวลาดังกล่าว ดนัย จะพาภรรยาไปฮันนีมูนเช่นกัน ไม่แน่ว่าเราสองคู่อาจได้เจอกันที่นั่น"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าปัจจุบัน ภราดร มีภาระมากขึ้นต้องดูแลร้านอาหารและศูนย์เทนนิส นอกจากนี้ยังขายยาสมุนไพร รวมถึงแสดงภาพยนตร์บางระจัน 2 และล่าสุดรับงานโค้ชในโครงการ "เดอะ สตาร์" จะมีเวลาในการวางแผนคืนสนามและอยู่กับภรรยาหรือไม่ ได้คำตอบจากอดีตมือ 1 เอเชีย ว่า "ผมจัดสรรเวลาได้ค่อนข้างลงตัว ร้านอาหารและศูนย์เทนนิสมีทีมงานช่วยดูแลเช่นเดียวกับบริษัทขายสมุนไพร ส่วนเรื่องภาพยนตร์บางระจัน 2 เหลืออีกแค่ 10 คิวจะปิดกล้องสิ้นปีนี้แล้ว ไม่ได้มีปัญหากับการคืนสนาม ผมยังมีเวลาให้ครอบครัวเหมือนเดิมโดยเราพร้อมจะมีลูกด้วยกันที่ผ่านมาไม่ได้คุมกำเนิดแล้ว"

สำหรับ ภราดร เตรียมร่วมเล่นเทนนิสรายการพิเศษ 2 รายการในช่วงปีใหม่นี้เริ่มจาก "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน โดย มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ " ฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน ในวันที่ 2 มกราคมนี้ ต่อด้วย "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิค 2010" ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคมปีหน้า
ดนัย - ชรินพร เตรียมไปฮันนีมูน
กำลังโหลดความคิดเห็น